Mở tour chèo thuyền trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè

Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải, cho biết thành phố Hồ Chí Minh, đường đô thị du lịch bến kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè sẽ được hoạt động trong 2/9 ngày tới.
Theo Sở Giao thông Vận tải, tổ chức có kế hoạch lưu diễn khai thác tour trong nước trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, UBND tỉnh đã giao cho Sở Giao thông Vận tải và Sở Du lịch kết hợp các đơn vị phối hợp, Công ty tổ chức Boat Sài Gòn thực hiện xây dựng 2 bến ( căn hộ gần Nguyễn Ngọc Phương, Quận Bình Thạnh và một điểm gần ngôi đền Khmer trên Hoàng Sa, Quận 3) trên tuyến kênh.

71 kenh nhieu loc - cam nang du lich 1
Tham quan, du khách sẽ có những tuyến du lịch đường kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đến từ bến căn hộ gần Nguyễn Ngọc Phương, Quận Bình Thạnh. Các nhà đầu tư sẽ có 10 tàu thuyền đặc trưng của miền Nam với chiều cao khoảng 1 mét, sức chứa khoảng 20 người chạy dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè để du khách bên kênh lam thắng cảnh.

71 kenh nhieu loc - cam nang du lich 3
Để thu hút khách du lịch tham gia tour du lịch độc đáo, Ltd. Thuyền Sài Gòn cũng đã thiết kế một số buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tộc như biểu diễn sáo, đàn tranh, âm nhạc truyền thống … của khách du lịch trên du thuyền thuyền.

71 kenh nhieu loc - cam nang du lich 5Tham khảo vé máy bay giá rẻ.