Những địa điểm lãng mạn lý tưởng để cầu hôn

Rome

1. Rome

Eternal City là một trong những điểm đến hàng đầu là những cặp đôi yêu thích. Ở đây, các đài phun nước Trevi đứng đầu về sự lãng mạn, đặc biệt là những người biết các đồng tiền truyền thuyết ném ở đây.

Theo truyền thuyết, ném một đồng xu vào đài phun nước Trevi, bạn sẽ sớm quay trở lại Rome, hai đồng xu ném xuống đáy nước, bạn sẽ sớm kết hôn.

Ngoài Trevi, các chàng trai cũng thích thú Milvio chính cầu hoặc quảng trường Tây Ban Nha, nơi bộ phim đã xuất hiện trong kỳ nghỉ tình yêu mùa hè lãng mạn ở Rome.

>>Tour du lịch tết nguyên đán ở Thái Lan

2. Boracay, Philippines

Theo thống kê, trên thế giới, lên đến 1/3 của một đề xuất được thực hiện ở nước ngoài. Các cặp vợ chồng đặc biệt thích các hòn đảo xa xôi, với ánh nắng mặt trời, biển xanh làm nền cho một đề nghị lãng mạn. Đảo Boracay ở Philippines là một trong những điểm đến yêu thích nhất.

3. Seminyak, Bali, Indonesia

Còn gì tuyệt hơn nói chuyện trong thiên đường du lịch Bali với biển xanh màu và khung cảnh đẹp đến tim. Seminyak vắng vẻ như là điểm đến lý tưởng cho một đề nghị kết hôn.

4. Coral Reef, Úc

Hầu hết phụ nữ được coi là ngày được đề xuất và cách thiêng liêng hôn nhân đề nghị, đáng nhớ. Để chiều lòng “người phụ nữ bí ẩn” của mình, nhiều chàng trai đã lựa chọn các khu vực bãi biển của rạn san hô (Great Barrier Reef), một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Rome

5. Bờ biển Amalfi, Ý

làng đầy màu sắc và dấu nằm trên vách đá nhìn ra vách đá ven biển. Nó là rất tốt cho những cảnh ngoài trời “bắn” lãng mạn: nắm tay, đi bộ quanh làng, bãi biển, hoặc quỳ xuống trước khi cầu hôn ủng hộ nhiệt tình của người dân kêu gọi nguồn gốc Địa Trung Hải Huh Thời tiết

6. Venice, Ý

Người dân Ý được biết đến với sự lãng mạn, do đó, không có gì ngạc nhiên khi có ba địa điểm trên danh sách của Ý này. Cung cấp cho các cô gái bạn thích một Gondola chuyển qua kênh của Venice và thú nhận dưới cầu, cô ấy chắc chắn không có cách nào để từ chối.

>> Tour nước ngoài

7. New York, Hoa Kỳ

Đừng nghĩ rằng những tòa nhà chọc trời luôn khô, thiếu lãng mạn. Vào ban đêm, chúng tôi lung linh như những vì sao trên bầu trời và môi trường xung quanh hoàn hảo cho một lời cầu hôn.

Danh sách các khách sạn ở New York Hoa Kỳ.

8. Paris, Pháp

“Đóng” danh sách là Paris, một điểm đến lãng mạn không thể không đề cập đến trong cuốn hướng dẫn của tất cả tình nhân. Trông cổ, thơ mộng của thành phố này chắc chắn sẽ làm cho đề nghị của mình để trở thành kỷ niệm khó quên trong cuộc đời tôi.

Xem thêm: Du lịch Singapore