Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội

lang_co_duong_lam

1. Làng lụa Hà Đông

Hà Đông quê lụa của làng lụa Vạn Phúc hoặc (nay là một phần của phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, trung tâm Hà Nội khoảng 10 km) là một nghề dệt lụa làng đẹp ngàn nổi tiếng của năm trước.

Lụa Vạn Phúc thường không thiết kế quá sặc sỡ, không giống như bất kỳ lụa được dệt trong làng, bằng vật liệu mềm mại và tinh tế trong từng đường tơ, mỗi trang trí. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về làng nghề dệt lụa truyền thống, đi sâu vào làng để được chứng kiến ​​sự lụa được làm người cai trị như thế nào.

>>Tour khám phá văn hóa Đà Lạt trong 1 ngày

Giới thiệu với bạn:

– Lụa Vạn Phúc hàng bây giờ nhiều “hỗn hợp”. Nếu bạn muốn mua chính hãng, bạn nên chọn các loại khăn, áo sơ mi hoa văn đơn giản, một cũ một chút. Không nên chọn các loại khăn len vì chắc chắn nó không phải là lụa Vạn Phúc.

– Bạn nên mặc cả giá cả có thể được giảm từ 20% -30% tùy thuộc vào các nguồn tài nguyên của bạn. Tuy nhiên, một số lượng lớn các cửa hàng trong làng được niêm yết giá, do đó bạn khó có thể được giảm. Hãy dành thời gian để đi vào các cửa hàng trong hẻm, ngõ phía sau làng, nơi mà hàng hóa rẻ hơn và chất lượng cũng tốt.

Way: Hiện tại, bạn có thể đi trên đường Lê Văn Lương, rất sạch sẽ và nhanh chóng để có được đến làng Vạn Phúc. Khuất Duy Tiến từ những người mới hoặc quen gọi pm đường vành đai 3 từ đường Nguyễn Trãi, bạn rẽ trái vào con đường có bảng chỉ đường Lê Văn Lương. Tới khoảng 10 phút đến ngã tư với đường 70 và khu đô thị mới Vạn Phúc, khoảng 1 km rẽ trái về làng sẽ.

KHÁCH SẠN HÀ NỘI ĐẶT TRÊN IVIVU.COM với mức giảm giá lên đến 40% ƯU ĐÃI

2. Cổ Loa và đền thờ An Dương Vương
Từ trung tâm thành phố, 18km đi đến Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy những dấu vết để lại bởi ba vòng qua xuống đất và nơi các nhà khảo cổ tìm thấy hàng ngàn mũi tên đồng, lưỡi cày, rìu sắt, xương động vật … ở đây bạn có thể đi chơi với bạn bè của mình để tận hưởng ánh nắng mặt trời và gió vùng ngoại ô, tham quan những cánh đồng lúa trải dài bất tận, hoặc đường qua nhỏ tranh thủ trống không khí hít vào bầu trời rõ ràng.

lang_co_duong_lam

Cổ Loa, có một nơi mà du khách không thể bỏ qua, đó là sáng công chúa, công chúa tức là Mỹ Châu đền. Các am u tịch, như thể để cho thấy câu chuyện của cản trở hàng ngàn tình yêu của những năm trước, nhỏ cuộc sống càng ngắn của công chúa ‘trái tim để làm đầu “. Nếu bạn đến đây vào dịp đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội để tham gia ở Cổ Loa Festival diễn ra từ ngày 6 đến tháng giêng âm lịch 16 (thứ 6 của Quốc hội) để tưởng nhớ Thục Phán An Dương Vương, người đã xây dựng thành Cổ Loa và Âu Lạc triều.

Đường đi: Từ trung tâm thành phố, 18km đi đến Cổ Loa, huyện Đông Anh, nằm trên xa lộ Hà Nội Phúc Yên. Nếu đi xe buýt, sau đó khởi động xe 46 tại Đình BX Mỹ, bến tàu đáy và ôm đi xe hay đi bộ … 2km nữa để thêm vào các di tích: D

Làng gốm Bát Tràng 3.

Đường dọc theo đê sông Hồng gần 10km, làng Bát Tràng, huyện Gia Lâm, nơi nổi tiếng với các mặt hàng gốm sứ. Đến đầu sứ Bát Tràng bình làng, bát, các đối tượng gốm bày được liệt kê, dải dài khắp làng. làng gốm Bát Tràng đã tồn tại hơn 500 năm. Bát Tràng bao gồm lâu được biết đến với men sáng bóng, thương nhân châu Âu đã được mua số lượng lớn.

>> Tour trong nước

Tiết lộ nhiều hơn, đây là thị trường gốm duy nhất mà bạn có thể thoải mái xem hoặc tìm hiểu về các sản phẩm như bạn thích vì ở đây mọi người không đặt lợi nhuận trên các tiêu chí đầu tiên. Không chỉ có sự tự do để mua sắm, bạn cũng có thể giới thiệu các giai đoạn sản xuất hàng của các mẫu, mẫu vẽ, màu sắc chương trình mà những người đàn ông đã chiến đấu nghiên cứu các thợ thủ công, sự tò mò tha hồ thỏa thuận, nghiên cứu.

Ngoài ra, trong tour du lịch Bát Tràng, bạn có thể thử tay của bạn tại người chơi gốm để tạo ra sản phẩm của mình. Giá dịch vụ là 15 – 30K một lần vẽ, mô hình đất sét không có những sản phẩm trở lại. Nếu bạn muốn để có những “kiệt tác” làm bằng tay tại nhà của mình, mức giá trung bình sẽ vào khoảng 40 – 60K tùy thuộc vào lò đúng hay khí đốt sản phẩm được thực hiện.

Đường đi: Từ Hà Nội, có thể đi theo đường thuỷ từ bến Chương Dương hoặc Phà Đen dock, xuống sông Hồng, Bát Tràng, cũng có thể theo đường qua cầu Chương Dương (hay cầu Long Biên), sau đó làm theo đê sông Hồng Giang Cao dốc xuống Bát Tràng (15 km) hoặc quốc lộ số 5 đến Trâu Quỳ rẽ về phía bên phải theo đường liên huyện qua xã Bát Tràng Đa Tốn (khoảng 20 km). Nếu đi qua cầu Chương Dương và sau đó làm theo dọc theo đê sông Hồng, sau đó bạn đi mất khoảng 1 giờ để phải Bát Tràng.

Nếu đi xe bus, bạn sẽ có được chiếc xe ra khỏi điểm trung chuyển Long Biên và sau đó trở lại trên xe buýt 47 đến trạm cuối cùng là luôn luôn ẩn! làng Bát Tràng chỉ 200 từ trạm dừng chân cuối cùng mét, đi bộ trên cơ sở chân có thể thực hành.

THAM KHẢO DANH MỤC CÁC KHU PHỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI CỔ – GIÁ TỪ 300.000 VND

Làng cổ Đường Lâm 4.

đường tạm tránh xa những ồn ào, náo nhiệt, dọc theo quốc lộ 32 ở Sơn Tây, bạn sẽ đến với một ngôi làng lịch sử của Việt Nam – nơi còn lưu giữ những truyền thống văn hoá của nhân dân ta đối với nhiều thế hệ hiện tại. Làng cổ Đường Lâm ở trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, thị trấn thuộc địa Sơn Tây, bên cạnh quốc lộ 32. Đây là nơi hiếm hoi vẫn giữ nguyên vẹn cấu trúc và thói quen của một làng Việt từ hơn 300 trăm năm trước đây. Dương Lâm có nền văn hóa lịch sử rất có giá trị, với Đình Phùng Hưng và Đền Ngô Quyền, Đền thám Giang Văn Minh hoa … Đặc biệt, trong nhiều ngôi nhà cũ cũng phục vụ lễ làng truyền thống, bạn có thể ăn trưa và có một giấc ngủ ngắn trong đó .

Gợi ý: bạn nè, đến Đường Lâm, đừng bỏ qua các cảnh mía (tên là Sùng Nghiêm tự). Có một tháp của sản phẩm Chín Lotus nổi tiếng, hay viếng đền thờ Bố Cái Đại Vương Phùng Hưng; Ngô Quyền Tomb. Đặc biệt đừng quên tìm đến thưởng thức các đặc sản dân dã, ngon bánh mì cuộn như ở thị trấn Phùng Phú Nhi, chồi, bánh đúc tại thị trường mía, tương chấm lá bún …

Way: Nếu bạn đang ở trên một chiếc xe máy hay xe hơi, sẽ đi dọc theo đường Láng Hòa Lạc 21 đến nút giao với Xuân Mai – Sơn Tây (rẽ phải), tham gia thảo luận cùng 12km về phía này đèn giao thông tại ngã tư tại thị xã Sơn Tây. Trên khắp các ngã tư để đi đến 5km với một ngã ba trên đường, trên cột thẳng. Sau đó sẽ thấy Dương Lâm ghi biển làng cổ, cách ở trên lần lượt 2-3km. Ngoài ra bạn cũng có thể đi xe buýt từ trung tâm lên đến Sơn Tây HN sau đó tiếp tục vào cổng bằng taxi trong làng. Nhập học: 20-25K / mọi người nhé!

Xem thêm: Du lịch Châu Âu