Những lí do khiến bạn nên chọn Myanmar cho kì nghỉ sắp tới

ly-do-den-myanmar-2

1. Một người đàn ông tốt:

Myanmar là một trong những nước châu Á có người thân thiện và tốt bụng nhất. Họ luôn sẵn sàng để làm cho bạn bè, giúp đỡ bạn khi cần thiết và luôn đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời ở đất nước họ.

ly-do-den-myanmar
Myanmar được biết đến với những người tốt

>> Cẩm nang

Người dân ở đây luôn luôn vui vẻ, và cười và yêu thương để thực hành nói tiếng Anh với khách du lịch. Họ cũng có một chút xấu hổ, nhưng vô cùng lịch sự. Khi đã biết nhau, họ trở nên rất cởi mở. Trẻ em ở đây có khác so với ở các nước châu Á khác, họ chỉ chạy đến nói tiếng Anh, không phải để xin tiền như các nơi khác.

2. ngôi đền tráng lệ:

Myanmar, với vô số những ngôi đền đẹp

Khi bạn nghĩ về các thành phố của người chết, người được cho là Angkor Wat ở Campuchia hoặc Hampi ở Ấn Độ. Nhưng Bagan ở Myanmar thực sự là một hoang sơ tuyệt đẹp. Khám phá Bagan khi đi trên xe đạp, ngắm mặt trời từ từ chìm vào sau khi ngôi đền thành là những kinh nghiệm không thể nào quên. Nếu nhà thám hiểm người thích, bạn có thể đến các vùng sâu vùng xa nhất chưa được khám phá rằng những cảnh quan tuyệt đẹp như Mrauk Au.

3. Cơ hội để khám phá ra sự thật:

Myanmar vẫn còn nhiều thứ quý giá đang ẩn mà chỉ có người dân địa phương biết. Bạn sẽ cảm thấy như trở về 100 năm qua như một nhà thám hiểm thực sự với núi, hang động và các trang web cũ. Nhiều người dân ở vùng sâu vùng xa như các cao nguyên Shan không có khách du lịch nước ngoài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.

ly-do-den-myanmar-2

Phía nam Myanmar có một lĩnh vực lớn đầy đủ của bức tượng sơn. Nhiều bức tượng đã bị nứt và có rừng, một số bức tranh trông giống như sơn mới. Ai sơn và bảo quản tượng vẫn còn là một câu hỏi cho du khách. Ảnh: brokebackpacker.

4. Một nơi lý tưởng để đi bộ đường dài

Đi bộ ở Myanmar vẫn còn là mới, nhưng nhiều cơ quan du lịch đã bắt đầu để làm cho chuyến đi này. Hầu hết du khách đều chọn 2 ngày tour du lịch xung quanh các làng Inle Lake.

Lý do để đến với Myanmar

Những người thích khám phá cao nguyên Shan chọn, hoặc đi về phía nam để Hp-Pan. Ở đây bạn có thể gặp phải các rừng trên đỉnh núi đá vôi, liếc ra ở đây rằng tu viện nhỏ. Bạn sẽ gặp phải những con cua đầy màu sắc, leo qua rừng mù sương, đáp ứng các nhà sư không nói được tiếng Anh, nhưng luôn luôn mỉm cười thân thiện.

5. Vô số tu sĩ

Thật khó để đi Myanmar mà không gặp phải một tu sĩ Phật giáo, từ ngôi đền, xe buýt, trên đường phố … Các tu sĩ là rất thân thiện và yêu cầu du khách về cuộc sống bên ngoài Myanmar. Các nhà sư chiếm 1% dân số, và chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi.

>> Tour nước ngoài

6. món ăn ngon:

Ẩm thực Myanmar là một sự kết hợp của ẩm thực Thái Lan, Trung Quốc và Ấn Độ. Một số món ăn đặc trưng có thể được đề cập như là Gyin Thohk (gừng và salad mè), Kat Kyi Hnyat (một loại mì chiên như Pad Thai, gồm mì gạo, hải sản, thịt, giá đỗ và trứng rán), Danbauk (một loạt các cà ri Ấn Độ, ăn với dưa chua xoài, ớt xanh và rau bạc hà), đậu Shan (một loại đậu homemade Shan, miền núi).

7. Bia là giá rẻ và rất ngon:

Chỉ có khoảng 10.000, bạn có thể mua một ly bia tươi lạnh. Mandalay và bia Beer 2 thương hiệu nổi tiếng của Myanmar trong du Myanmar yêu.

8. Bãi biển đẹp

Nhiều du khách là những bãi biển Myanmar không biết và hòn đảo đẹp nhất thế giới. Biển với làn nước trong xanh, mát mẻ cocktail dừa và những bãi biển cát với lý tưởng. Ước tính có khoảng hơn 800 hòn đảo trong quần đảo Mergui du trống chờ đợi để được khám phá.

9. Nhiều hang động

ly-do-den-myanmar-4
Một trong số khách mời yêu ở Myanmar đang khám phá các hang động rất lớn.

Myanmar có nhiều hang động chưa bao giờ xuất hiện trong cuốn sách hướng dẫn du lịch đã hỏi để thăm dò bản xứ. Một trong những hang động lớn nhất nằm ở phía nam, có nhiều tượng Phật và các khối đá nhiều hình dạng thú vị.

10. Mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng:

Myanmar được mở cửa, nhiều du khách đang lựa chọn Myanmar làm điểm đến tiếp theo các tour du lịch nổi tiếng của Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Lào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khu vực hoang sơ để bạn khám phá. Vì vậy, xin vui lòng không ngần ngại còn bất kỳ, ba lô lên và đi đến khu vực, gặp người lớn, uống một ly bia lạnh, và khám phá nhiều điều thú vị.

Xem thêm: Tour Hàn Quốc