Những lí do khiến du khách không muốn rời khỏi Dubai

9-li-do

1. Hệ thống nhà vệ sinh công cộng siêu sạch

Khách du lịch đến Dubai sẽ vô cùng ngạc nhiên khi hệ thống đi vào nhà vệ sinh công cộng. Tất cả các thiết bị, giấy, nước rửa tay được cung cấp đầy đủ.

9-li-do
Hệ thống nhà vệ sinh công cộng siêu sạch

2. xa hoa

Tất cả mọi thứ ở Dubai đang xây dựng hướng tới một cuộc sống sang trọng, cao cấp, từ khách sạn đến các siêu thị, từ đường phố đến công viên, từ giao thông công cộng để xe ô tô. Mọi thứ đều tươi, hiện đại và sạch sẽ. Bạn có thể lái xe một giấc mơ SUV, việc sở hữu một chiếc Porsche rằng nếu ở một nơi khác có lẽ sẽ là giấc mơ cả đời. Thậm chí ở đây có những chuyến tàu đến toa so với lớp học đầu tiên của các hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Những công trình xa hoa của Dubai

3. Thời tiết

Với 3/4 thời gian của năm thời tiết luôn là nắng và dễ chịu để khách du lịch có thể tự do tham gia các trò chơi ngoài trời. Vào mùa hè, thời tiết nóng, du khách có thể trượt tuyết trong khu giải trí trượt tuyết dễ dàng.

Thời tiết tại Dubai sương mù nhìn từ trên cao

4. Siêu xe

Bạn sẽ thấy mình trầm trồ chiếc xe sang trọng và đắt nhất thế giới. Nếu hầu bao rung động, bạn có thể thuê một chiếc Lamborghini hay Ferrari để dạo phố. Thêm một điều tuyệt vời là giá xăng ở Dubai là rất rẻ, do đó bạn có thể yên tâm của vũ khí.

9 lý do tại sao khách du lịch không muốn rời khỏi Dubai
Chiêm ngưỡng siêu xe đắt nhất thế giới5. Indulging vui chơi giải trí, mua sắm tại Dubai Mall

Có lẽ Dubai là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể ở cả ngày trong các siêu thị, nhưng không thấy chán. Dubai Mall có tất cả các loại hình giải trí, ăn uống, mua sắm … phục vụ du khách.

9-li-do-hap-dan-du-khach-
Dubai là nơi duy nhất trong thế giới đầy vui chơi giải trí

>> Vé máy bay

6. tuyệt

Tiêu chuẩn khách sạn ở Dubai là rất cao (về cơ sở vật chất). Một khách sạn 3 sao ở Dubai là tương đương với khách sạn 4 sao ở các phần khác của thế giới. Vì vậy, hầu hết mọi người khó lòng Dubai với các nước khác, vì đã quen với tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất ở nhà.

9-li-do-hap-dan-du-khach
Phòng khách sạn sang trọng ở Dubai

7. An toàn

Tất nhiên, không phải ở Dubai là không có tội phạm, nhưng bạn có thể đi bất cứ đâu trong thành phố vào lúc 3 giờ mà không sợ bị tấn công hoặc quấy rối, dù là đàn ông hay phụ nữ. Bạn có thể để cửa mở, quên máy tính xách tay trên một chiếc ghế trong quán cà phê mà không sợ bị mất. Điều này một phần là do chính sách nghiêm ngặt của United Arab Emirates (UAE) với tội phạm, cũng như đa số người dân ở Dubai là những người nghiêm túc làm việc, họ không muốn gây ra bất cứ rắc rối có thể làm cho tôi bị trục xuất.

8. Tự do

Ở Dubai, bạn có thể làm theo phong cách truyền thống hay hiện đại. Bạn có thể mặc Hijab hoặc quần short. Bạn có thể mặc một bộ bikini hay Hồi giáo váy trên bãi biển. Rượu được phục vụ trong khách sạn, câu lạc bộ đêm, nhà hàng để mọi người có nhu cầu. Bạn có thể thực hiện các nghi lễ tôn giáo của họ, cho dù người Hồi giáo, Thiên chúa giáo hay Phật giáo. Chỉ cần bạn không thể làm cho thái quá, không có cử chỉ quá giới hạn ở nơi công cộng, không có ai làm phiền bạn. Bạn được tự do sống theo cách bạn muốn, miễn là công chúng không vi phạm truyền thống và các giá trị của UAE. Ảnh: Uaeinteract.

9. Kinh nghiệm đa văn hóa

Tại thành phố này, không có gì lạ khi 10 người ngồi ở cùng một bảng đến từ 10 nền văn hóa khác nhau. Dubai mang đến cho bạn cơ hội để gặp gỡ những người có sự khác biệt nền tảng tôn giáo và xã hội, giúp bạn mở rộng tầm nhìn và trở nên cởi mở hơn. Bạn sẽ có thể thích nghi nhanh hơn, học được điều gì là quan trọng, học cách tôn trọng các giá trị và quan điểm khác nhau.

Xem thêm: Tour Malaysia