Toàn cảnh vẻ đẹp động Phong Nha- Kẻ Bàng

phong nha

Năm 2010 là lần đầu tiên tôi có với bạn để tham quan động Phong Nha. Đó có lẽ là một trong những tour du lịch ấn tượng nhất đối với tôi. Tôi nghe nhiều và thấy một bộ phim về Phong Nha Kẻ Bàng, và dần dần hình thành tò mò muốn tận mắt nhìn thấy các hang động khô đẹp trong thế giới thực sự là như thế.

phong nha

Cuộc hành trình của chúng tôi từ thành phố Đồng Hới đến xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch. Chúng tôi xe máy và đi thong thả đến các làng phong cảnh đẹp, lề đường. May mắn thay, trong dịp này, chúng tôi đang không ở trong mùa mưa cách thuận lợi như vậy. Con đường chính là đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại, đã được xây dựng để được làm đẹp vô cùng hữu ích với bà con vùng sâu vùng xa của quốc lộ 1A. Từ nay chúng tôi đã nhận ra dòng chữ đặc trưng trên một tảng đá lớn: Di sản thiên nhiên thế giới – Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.  vé máy bay

Tiền đồn núi

Để đi vào Phong Nha và động Tiên Sơn, chúng tôi đi bộ khoảng 5km từ bến phà tại Nha Trung tâm Du Xuân Sơn Phong. Đừng đi lên Sơn sông, thỉnh thoảng gặp phải lạch nhỏ, quanh những ngọn núi đá vôi nhô; thực phong cảnh rất hữu tình thơ mộng.

Ở bên ngoài, cánh cửa vào không có gì đặc biệt, nhưng như những tiến bộ trong động Phong Nha, rõ ràng là một thế giới mới đang hiện ra lờ mờ phía trước. Qua từng mảnh, cảnh thay đổi đáng kể, làm cho du khách bất ngờ này đến mọi bất ngờ khác. Cũng có thể gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngoạn mục của hệ thống hang động ngầm nhất của thế giới này.

Trong không chỉ cao chót vót vòm hang động, nhưng cũng có những dòng sông ngầm với cát mịn và dòng nước mát lạnh. Con sông mang những nhà thám hiểm để khám phá hệ thống hang động. Rõ ràng loại phiêu lưu mạo hiểm vẫn còn rất nhiều niềm vui phía trước.

Chúng tôi tiếp tục hành trình tham quan các hang động khô – Đồng Tiến Sơn. Hang động Tiên Sơn và Phong Nha là trên 980m dài, nhưng kết quả thật bất ngờ khi hệ thống năng động này hai riêng biệt. Tôi nhận ra rằng không khí trong mát không giống như mặt trời đi vào thơ ca – chang chang Quang Bình Dune buổi chiều đầy nắng.

Tiếp tục với vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, như chúng ta đã thấy chỉ đi xung quanh phòng mình, nhũ đá hành lang đá vôi long lanh phủ, nhỏ giọt tanh tách âm thanh và hệ thống cũng phải đề cập đến những ánh đèn màu tăng thêm vẻ kỳ diệu đầu tiên của hành động. Không gian tầng của con người mà danh hiệu diễn ra khá tốt, Aquarium, nhà vua Thủy Tề, với Tiên Sơn nàng tiên cá bóng là nơi ngự trị của Ngọc Hoàng Thượng Đế và tổ tiên hoàng tộc. Và lịch sử, vào năm 1824, Phong Nha Minh Mạng đã được thụ phong linh mục là “chi phí Diệu là thượng đế”. Cũng có được các vua nhà Nguyễn “Thần Epiphany”.. du lịch

Ngoài Nha Tiền Phong và Sơn; hệ thống hang động ở đây có hơn 300 hang động lớn nhỏ, trong đó có những hang động và các trang web đã được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch như trên thiên đường, Hang Up, Spring Showers Triển – Hang En, Suối Nước Mooc, Valley Survival – Hang Aquarium, Thác Gió .. Oh , quả thật tác giả đã làm phép lạ để ở đây có bao nhiêu địa điểm danh lam thắng cảnh khác nhau trên trái đất. Mặc dù rất muốn tiếp tục cuộc hành trình, nhưng có lẽ nếu vội vàng để tất cả các nơi khác mà họ thực sự tử đi chỉ thấy hoa, để lại chút ấn tượng nào cả. Vì vậy, nhóm nghiên cứu lại và tạm biệt khu nghỉ mát của anh chàng phong nha của chúng tôi hẹn hò với một dịp khác để tiếp tục hành trình khám phá các hang động đẹp ẩn.

Trong trái tim tôi vẫn còn đọng lại lời bài hát trong ca khúc “Love Story phong nha” bởi sông Hoàng Hương …. “Tuy nhiên cho dòng sông dưới thuyền nhanh, mất các sườn núi cao nhô đá, vẽ cho tôi ở trên trời đầu tiên, phong nha của tôi xuống vào hồ cá, thuyền trôi nổi đưa chúng ta đến hang động từ bất trần chúng ta đi vào hòa bình Bồng Lai giấc mơ thiên cảnh tuyệt vời này. Cảm ơn và có rừng tự nhiên kép, nhờ thế hệ tuổi tự nhiên sinh sản, những con sông trận đấu đầu tiên của người xem sơn phong nha “. …

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, chúng tôi luôn đau đầu trong cảm giác về Khu bảo tồn Vườn quốc gia, quản lý kỹ thuật để phát triển bền vững không chỉ là du lịch và thiên nhiên nơi đây. Hy vọng rằng việc khai thác là để đi cùng với việc xây dựng và phát huy sức mạnh, và để bảo vệ cho tất cả các thời gian.

xem thêm:Khám phá vẻ đẹp Măng Đen