Tour du lịch Idonesia-khám phá đảo Bali

dao-Bali1

NGÀY 01: CITY. HCM – Denpasar – BALI (ĂN TỐI)

Chiều: Hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành để kết nối chuyến bay Bali tại Singapore / Malaysia. Sân bay quốc tế Bali, HDV và xe bán tải địa phương và kiểm tra trong phần còn lại của khách sạn. Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, tự do khám phá đảo Bali về đêm

>>Tour nước ngoài

NGÀY 02: Ubud – TANAL TEMPLE LOT (Ăn sáng, trưa, tối)

Kintamani
Buổi sáng: ăn sáng tại khách sạn, Hướng dẫn Du khách viếng thăm đảo Bali. Khách sẽ có cơ hội để tìm hiểu những truyền thống nghệ thuật độc đáo của con người, thiên nhiên và văn hóa của người dân bản địa. Khách sẽ đến thăm ngôi làng xinh đẹp của Batubulan. Trong trường hợp khách đắm mình trong điệu múa truyền thống văn hóa Brong & Keris – điệu nhảy mô tả cuộc chiến bất tận giữa thiện và ác.

dao-Bali1
Thăm làng nghệ nhân như Celuk, Cheek, Ubub .là trung tâm được gọi là ngành công nghiệp kim hoàn, chạm khắc gỗ và nghệ thuật là niềm tự hào của người dân Bali.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, Tiếp tục đến ngôi chùa nổi tiếng nằm trên lô Tanal bờ biển phía Nam đã tồn tại hàng ngàn năm được xây dựng như một phần của thần thoại Bali hàng thế kỷ. Để truy cập là đền thờ, bạn phải đi qua một hành lang dài 50m được làm từ đá và cát đen.
Là một trong bảy ngôi đền nổi tiếng trên bờ biển của Bali. Thú vị điểm tham quan được khuyến khích nhập khoảnh khắc hoàng hôn, sau đó bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng mặt trời từ từ chìm trên đường chân trời với những tia nắng loang lổ pha trộn vào cảnh quan của chùa làm cho không gian ở đây trở nên tuyệt đẹp.
Bữa tối: Trên đường trở về, ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do nghỉ ngơi.

TOUR DU LỊCH ĐỨC – HÀ LAN – BỈ – PHÁP 9 NGÀY

NGÀY 03: Tanjung BENOA- TURTLE BEACH ISLAND- PANDAWWA -ULUWWATU (Ăn sáng, trưa, tối)
Đảo Lembongan
Sáng: ăn sáng Khởi hành đi tham quan bãi biển Tangjung Benoa để chiêm ngưỡng những bãi biển xinh đẹp tham gia các trò chơi như Banana Boat, Jet Sky, Dù kéo, thuyền đáy kính, lặn, …. (Chi phí tự túc).
Tiếp tục tham quan Đảo Rùa, ăn trưa tại nhà hàng địa phương sau đó tham quan bãi biển phuong.Sau Padawa và Đền Uluwatu.
Ăn tối: Chương trình Finish, ăn tối tại Jimbaran.Tu đến thăm Bali.

NGÀY 04: BALI – TP. HCM (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng, quý khách tự do xem ra thời gian để nghỉ ngơi và đến sân bay.
Xe đưa đoàn ra sân bay để trở về TP.HCM. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang