Tour du Lịch Mộc Châu – Thung Nai 2 Ngày

dong-cai-trang-moc-chau

NGÀY 01: HÀ NỘI – Cao nguyên Mộc Châu (ăn trưa và ăn tối)

07h00: Xe và hướng dẫn sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Thung Nai – Hòa Bình bắt đầu cuộc hành trình BinhHoa Mộc Du lịch Châu – Thung Nai 2 ngày. Đi đường để đi du lịch đến Tây Tiến Bến Thung Nai.

Các khách hàng đến khu du lịch sinh thái Thung Nai – Tạo từ Hòa bình chứa. Thuyền đưa bạn đến thăm Coast thác nước lãng mạn, Nhật Bản và Liên Hợp Ngòi. Du khách được đắm mình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa núi Thung Nai ngắm nhìn vẻ đẹp của những ngọn núi và các đảo trong hồ Hòa Bình. Được gọi là “Vịnh Hạ Long trên đất tại Việt Nam lần thứ 2”.

>>Tour du lịch

Sau đó du khách tham quan Đảo Dừa – nằm một điểm thu hút tinh thần cho các Bộ Hòa bình khoảng 5 phút bằng thuyền. Nhìn từ bên ngoài hồ để, Đảo Dừa là khiêm tốn trong xanh Đảo Dừa – Nước và Rừng Valley Naicua. Chỉ khi đến gần, nhìn thấp thoáng mái và tấm sàn ghi Đảo Dừa – Khu du lịch sinh thái của hồ Hòa Bình, du khách sẽ nhận ra đây là hòn đảo này được chăm sóc bởi bàn tay con người. Trên hòn đảo này với hàng ngàn cây dừa. Bên cạnh cây dừa, đảo cũng có hàng nghìn cây các loại, từ cây ăn quả, cây lấy gỗ, cây bóng mát và cây có hoa mọc thành rừng dọc theo con đường quanh đảo.
11h30: Quý khách ăn trưa trên đảo dừa.
13h00: Có một chiếc thuyền trên bến, khởi hành Mộc Du lịch Châu. Đến Mộc Châu, có thể ăn tối sàn, nhóm với các đặc sản núi. Ở đây, bạn có thể chụp ảnh lưu niệm và hít thở không khí trong lành với đồi chè, đồng cỏ, nhìn đào, mận nở …

dong-cai-trang-moc-chau

17h00: Ăn tối tại nhà sàn với các món ăn đặc sản: Bê chao, suối cá, Lợn bản, Gà đồi, cơm tám …)

Tối: dạo chơi miễn phí Cao nguyên Mộc Châu tìm hiểu, tự do tham quan và giao lưu với người dân tộc H’mông, tìm hiểu cuộc sống hàng ngày, tập quán và truyền thống của cư dân địa phương. Hoặc trao đổi văn hóa, đốt lửa trại, nhảy sạp, múa xòe uống rượu, với những người dân tộc ở đây (chi phí không bao gồm). Nghỉ đêm tại nhà sàn trong làng.

NGÀY 02: MỘC CHÂU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dậy sớm để chụp ảnh bình minh trên bãi cỏ, hươu moc du lịch thung lũng Chauve bữa ăn sáng nóng uống sữa tươi nguyên chất và cảm nhận cuộc sống yên bình ở đây.
8:00: Sau cuộc hành trình xe của bạn đến thăm thác Dải Yếm. Legend, thác này là con gái yếm dải chàng trai thoát khỏi dòng lũ tại, cần phải có một tên bib thác Dải rất lãng mạn, một địa danh gắn với khu rừng lịch sử cư trú lâu đời của đồng bào dân tộc Thái Mường Sang ở vùng đất cổ xưa, Mộc Châu ngày nay. Có thể nói đây là một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp được trời phú cho chủ sở hữu mảnh đất này.

10:00: Xe đưa đoàn đi tham quan thị trấn nông Mộc Châu, trải nghiệm đồng cỏ. Tại Deer Valley daydu lich moc chau khách có thể chụp ảnh lưu niệm và hít thở không khí trong lành với đồi chè, đồng cỏ, nhìn đào, mận nở …

Tour Hà Nội – Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng

Sau đó, đoàn đã đến thăm các trang trại chè HDV, bạn sẽ thấy các trường rộng lớn của các nguyên vật liệu để sản xuất chè chè San tuyết nổi tiếng, mặc quần soóc bạn sẽ tự chọn lá trà nhỏ và đưa vào giỏ. (Thưởng thức mùi thơm của lá chè tươi, chế biến và sản xuất chè …)
Tiếp tục tham quan Hàng Mộc Cave Hương Đọi Sơn – nơi được biết đến như là thiên nhiên Tây đầu tiên với các khối đá đẹp và diện tích huyền thoại của giải trí năng động.
11h30: Nhóm khách sạn tàu sân bay trưa. Kiểm tra-up xe trở về Hà Nội. Trên đường đi dừng lại, Quý khách mua đặc măng chua, bánh sữa …
18h00: Đến Hà Nội, đoàn đã kết thúc HDV tour diễn tạm biệt Thung Nai Mộc Châu 2 ngày. Hẹn gặp các bạn trong các chương trình sau.

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang