Tour du Lịch Nha Trang – Biển Xanh Vẫy Gọi 3 Ngày

hon-mun

NGÀY 01: NHA TRANG – Vinpearl Land (ăn trưa và ăn tối)

Bạn tự có nghĩa là đến sân bay Nội Bài – Hà Nội đáp chuyến bay
Lộ vẻ đẹp Nha Trang Beach Nha Trang.
Ăn trưa: HDV và chào đón tại sân bay Cam Ranh – Nha Trang. Hãy quí khách đến khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng với các món đặc sản của thành phố biển.

>>Tour du lịch 
14h00: hơn 3320m đường biển bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam để đi du lịch và giải trí Vinpearland. Bạn sẽ được tự do khám phá giải trí đẹp thiên đường tại các trò chơi mạo hiểm ngoài trời, 4D điện ảnh, giải trí với các trò chơi dàn hiện đại trong các trò chơi trong nhà, tham quan hồ cá độc đáo với chương Fishman, đắm mình trong bãi biển tuyệt đẹp, tham gia hệ thống trò chơi trượt ống tự sát quân sự công viên nước Vinpearl. Thưởng thức sự kỳ diệu độc đáo và cá heo xiếc dễ thương và hài hước. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước sống động, đầy màu sắc là một niềm tự hào của Vinpearl Land (chi phí tự túc)

hon-mun
Tối: Trở về đất đai, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách sử dụng đặc sản nem nướng Ninh Hòa – một nền văn hóa ẩm thực của người dân Nha Trang. Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan thành phố biển về đêm với bán chợ đêm quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc dễ thương. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 02: VỊNH ĐẢO BOAT TRIP NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Nha Trang – bãi biển trong xanh không khí trong lành
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.
09:00: HDV và chào đón tại khách sạn khởi hành một hòn đảo du lịch tham quan.
+ Hòn Miễu:
Thăm Hồ cá Trí Nguyên, xem các sinh vật biển bên trong các bể cá để khám phá sự đa dạng của hàng trăm loài cá.
+ Bãi biển Leper:
Bơi, lặn và thủy tinh biển hồ cá lặn, ống thở, chân vịt (đã bao gồm trong chương trình)
Tham gia các trò chơi cảm giác trên biển: bay dù, môtô nước, lặn biển khám phá đại dương (chi phí tự túc)
+ Hòn Tằm:
Thuyền sẽ đưa bạn dọc theo bờ biển Nha Trang, khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Hòn ngọc Việt Nam và tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất của thành phố Nha Trang.
Ăn trưa trên tàu với các món ăn như bánh chiên cá, thịt lợn om trứng, cá chiên, rau xào, rau súp, cơm trắng, món tráng miệng …. Khách có thể chọn các loài cá mú, cá bơn, tôm hùm, mực người bạn để được phục vụ tại một (chi phí tự túc) địa phương
Tham gia giải trí văn hóa chương trình “cây nhà lá vườn” – đặc biệt sacDen đến Nha Trang – nắng miền cát trắng gồm các bài hát từ các ban nhạc độc đáo.
Thưởng thức các Tavern nổi tiếng! Một ly rượu, một lát trái cây trong nước, bạn có thể nâng cốc chúc mừng và cảm xúc với bạn bè.
+ Bãi biển Sơn: Thư giãn và giải trí tại bãi biển.
Nhận một cái lều và ghế để nghỉ ngơi, thư giãn và bơi lội.
Fruit bữa tiệc để thưởng thức hương vị của nhiều loại trái cây có sẵn trong Nha Trang
16h30: Đưa bạn đến khách sạn
Tối: HDV và đưa bạn đến ăn tối tại một nhà hàng. Sau đó, dạo chơi tự do thăm thành phố biển Nha Trang. Du khách có thể thuê xe đạp hoặc xích lô cặp đi dọc theo biển, nhấm nháp hải sản tươi sống tại làng hải sản.

Gềnh Đá Đĩa thắng cảnh ấn tượng của mảnh đất Phú Yên

NGÀY 03: NHA TRANG – A LOOK AT THE BẢO TỒN – MUD BATH (ĂN TRƯA, MORNING)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa bạn cùng chiêm ngưỡng:
Tham quan Tháp Bà: Ponaga học nghệ thuật kiến ​​trúc Champa, thế giới tâm linh và các ngành công nghiệp truyền thống của người Chăm, được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 7 đến 12, Tháp là biểu tượng và niềm tự hào dân tộc Chăm. Nó từ lâu đã là một tháp bà Ponagar điểm đến quen thuộc không thể bỏ qua đối với những ai đã từng đến vùng đất xinh đẹp của Trầm Hương.
Chùa Long Sơn: Chùa Long Sơn – ngôi chùa Phật Trắng có các thành phố cao nhất của Nha Trang, điểm đến không thể bỏ qua. Nó nằm ở chân đồi Trại Thủy, chùa Long Sơn được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và sửa chữa năm 1940, là một trong những ngôi chùa cổ ở thành phố Nha Trang. Du khách sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng bức tượng Phật ngồi cao trên 24m đồi.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, khách sạn lấy hành lý, kiểm tra, làm thủ tục.
Xe đưa Quý khách đến khu du lịch Tháp Bà Suối khoáng nóng được sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, các tia nước phát nổ vào các huyệt đạo làm giảm đáng kể căng thẳng, ngoài ra bạn có được tắm bùn và ngâm suối khoáng nóng có công dụng rất tốt cho da và hệ thần kinh , đặc biệt là ở những người bị viêm khớp dạng thấp. (Chi phí tự túc)
Chiều: Lái xe đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang. Bạn sẽ đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Nha Trang 3 ngày

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt