Tour du lịch tết nguyên đán ở Thái Lan

le hou

Tour Thái Lan – Pattaya – Bangkok 5 ngày 4 đêm bao gồm đầy đủ tiền vé máy bay khứ hồi; Khách sạn 3 sao ở gần trung tâm thành phố; bữa ăn; vé tham quan các điểm du lịch trên các tour du lịch, các chương trình của các nghệ sĩ chuyển giới, hướng dẫn viên …
Suvarnabhumi Airport – giao thoa kiến ​​trúc độc đáo
Theo lịch trình, máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, sau đó nhóm sẽ đi du lịch bằng xe máy lạnh để Pattaya.
Bước xuống sân bay, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Suvarnabhumi là giao diện giữa kiến ​​trúc hiện đại và tính năng Tây cổ xưa, đặc trưng tinh tế phương Đông, với những bức tượng hoặc hình ảnh Samudra manthan cô gái Thái da rám nắng đẹp.
le hou
“Thành phố ma quỷ” Pattaya
Điểm đến đầu tiên trong lịch trình tour du lịch sẽ là “thành phố Pattaya ma quỷ”. Hướng dẫn viên địa sẽ giải thích cho bạn nguồn gốc của tên này. Đến đây vào ban ngày, thành phố này như ngủ, cửa hàng im lặng đóng cửa. Nhưng vào ban đêm, nơi mà thức tỉnh mới và cuộc sống về đêm bắt đầu.
Buổi tối ở Pattaya cô gái chuyển giới sôi động đứng “lời mời” dọc theo bãi biển, treo thanh Booby Đình hình ảnh anh chàng cơ bắp. Air trộn với cuộc sống về đêm náo nhiệt, du khách sẽ được tham gia chương trình Alcaza sôi động của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính xinh đẹp. Họ đại diện cho không chỉ vì tiền, vì niềm đam mê mà còn sống cho mình.
Ngày 2, sau chuyến thăm của đoàn đại biểu vườn Nongnooch, vườn bướm, công viên Tiger zoo, du khách có thể thư giãn tại đảo Coral (Đảo San Hô). Không chỉ mê hoặc với cát trắng và biển xanh, con người của nó sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi sân bằng một số câu tiếng Việt như “ngô ở đây, ngô luộc ở đây”, hoặc “Ai thuê bơi phao.”
tour-du-lich-Thái-lan-dip-tet-nguyen-dan-2
Liên hệ: Công ty Du lịch BestPrice: (04) 3978 1425 / 0936.179.428. Trang web ở đây
Hồ chứa Bangkok- bất ngờ
Biểu điểm du lịch ở Bangkok khá dày. Bên cạnh đó các nhà máy da, trang trại ong, trại rắn Hoàng gia Summer Palace, Vườn thú Safari thế giới lộ thiên, Big C trung tâm mua sắm … lịch trình sẽ đưa bạn đến các đền chùa Wat Yanawa Boat Thuyền, Chùa Phật Vàng cho may mắn cho các mới năm.

Vé máy bay
Một trong những địa danh nổi tiếng mà du khách rất ấn tượng nhất Safari World. Nó cung cấp những bất ngờ thú vị bằng cách thay vì bị nhốt, bạn sẽ được nhìn họ chặt chẽ hơn. Theo đó, những chiếc xe đưa khách du lịch đến khu vực của các con thú, động vật quý hiếm đang gặm cỏ trong rừng.
Tại Bangkok, một điều kỳ lạ là mặc dù giao thông hoặc tắc nghẽn nhưng hầu như không có còi báo động ồn ào. Theo hướng dẫn địa phương, đi du lịch quy định nền Thái hạn chế honk để đảm bảo du khách không bị khó chịu.
Để mang lại cho du khách trải nghiệm Tết Nguyên đán sắp tới, các công ty du lịch cung cấp chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, Công ty đã phát động chương trình BestPrice Du lịch “năm tiền may mắn, may mắn theo bạn”. Chỉ cần nhập VNE15 mã, bạn sẽ được may mắn để thêm 600.000 đồng đối với một nhóm 4 người.

Xem thêm: Tour Hungary – Áo – Séc – Ba Lan 10 Ngày