Tour du lịch Thác Voi 3 ngày tại Đà Lạt

Đà Lạt

PHỤ THU LỄ: 200000 VND / 1 khách.

ĐÊM 1: Sài Gòn – Đà Lạt (300 KM)

TỐI 21:00 HDV và Công ty chào đón tại tiêu điểm của căn phòng đến Đà Lạt. Giải trí còn lại trên xe.

– 21h30: Đón khách tại Nhà văn hóa Thanh niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.

– 22h00: điền COMECO xe tải, 4 Hàng Xanh Nga, Quận Bình Thạnh.

>>Tour trong nước

– 22.30: Đón khách tại Falls 4 Quận Thủ Đức 9.

– 23:00: Đón khách tại Lotte Mart, thác nước 4 Amata Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngày 2: ĐÀ LẠT – TRẠI CAFE – vườn LẠ (ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng, bạn ăn sáng, Khách thăm Cà phê chồn trại 42000000000 đầu tư. Hoặc ghé thăm thác Voi Falls còn được gọi là Thánh Rowoa một thác nước đẹp hùng vĩ Tây Nguyên núi với độ cao hơn 30m, khoảng 15 m rộng về làng cùng một đường phố của quận Ban Nam Lâm Hà. Thác Voi được công nhận vào năm 2001 như cảnh quan quốc gia. Đây là một khu du lịch được coi là để khám phá một đất nước mới ở thành phố sương mù.

– Không xa Đền Lingyin là một ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây là Thiền Viện Trúc Lâm 2 tại Đà Lạt, ngôi chùa là một điểm thu hút tinh thần cho nhiều du khách và người hành hương truy cập tại đây khách du lịch chủ yếu là phương Tây, họ muốn đến đây để trải nghiệm một không gian lạ, bởi vì đền là khá đặc biệt không phải là nơi ngôi đền tọa lạc trên một ngọn đồi ồn ào như những nơi hoang vắng và tối ly sơn.

Đà Lạt

– Các bữa ăn trưa tại nhà hàng. Khởi hành trang bị cho khách sạn. Giáo Hội gà

– Chiều: Tham quan khu vườn kỳ lạ “Giant Pumpkin và đen cà chua”, ngoại trừ các giống cây trồng độc đáng ngạc nhiên mà chỉ có trong vườn.

– 17h00: Ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm miễn phí tại Đà Lạt.

Ngày 3: ĐÀ LẠT – LÀNG CLAY – Langbiang (ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: 06h30: Đoàn ăn sáng. Xe đưa đoàn đi thăm các phái đoàn tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm đẹp như tranh vẽ. Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc trên một trang web của 25 ha, những ngọn đồi với tầm nhìn của những hồ đẹp nhất khu vực của Phoenix. Đứng ở vị trí này, bạn có thể nhìn thấy con voi vùng núi xa xôi nhìn toàn cảnh trải dài đến tổng hợp của một bán đảo nhỏ giữa xanh rừng thông. hồ xanh gợn sóng thơ mộng và kỳ lạ yên tĩnh.

– Và Clay làng thăm bạn, “Tunnel điêu khắc” là một câu chuyện lớn hơn về lịch sử của Đà Lạt xưa và hiện đại. Ba mảnh, “The One” nói về hoang dã hồng Đà Lạt từ thời năm 1893 (Yersin phát hiện Langbiang cao nguyên). Phần này khắc “huyền thoại” của động vật hoang dã, núi – rừng rồng – loài khủng long, rắn – rùa, voi – Tiger Falls – hồ, sông – sông, người dân bản địa cổ xưa … “Hai” là câu chuyện về Đà Lạt hình thành lịch sử và phát triển (1893-1975). Các kiến trúc và văn hóa độc đáo đẹp miêu tả bên vách hầm.

Tour du lịch Hà Nội 2 ngày

Đó là: ga, Bảo Đại, Yersin trường Lycée, Viện Pasteur, Đại học Đà Lạt Palace Hotel, Địa lý, Giáo Hội gà, Giáo hoàng Học viện, chùa Linh Sơn, Hồ Xuân Hương, Cầu Ông Đạo Xem nguyên tử, chợ Đà Lạt, xe hơi – Xe máy cổ, “ba” là câu chuyện về Đà Lạt 1975 ngày giải phóng và tương lai (mở rộng 8,5 lần so với chính phủ mới đã được phê duyệt năm 2030 tầm nhìn 2050 kế hoạch). Với nhiều nền tảng mới, chẳng hạn như sân bay Liên Khương, đường cao tốc, Hồ Tuyền Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, cá hồi, cá tầm, lĩnh vực bất tận … Hoa Spotlight, gây ấn tượng mạnh “đất rồng” ngay trước cổng “đường hầm” bên ẩn 1.2km đường hầm dài tường, lấy vòi phun ngọc, là “tăng” không khí. “Rồng Đất nước” là thông điệp “Việt Nam là châu Á Dragon” đang tăng lên từng ngày.

– 11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

– Chiều: Quý khách sẽ được thưởng thức các quần thể rừng vùng cao đẹp nhất. Tiếp tục đến thị xã Lát, buôn của người dân tộc Lạt nằm Langbiang chân, nắm bắt các đỉnh núi bằng xe Jeep; của hội nghị thượng đỉnh, bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng, sương mù huyền diệu. Ăn tối tại nhà hàng Châu Loan.

Vào buổi tối, bạn tham dự lửa trại vào ban đêm, uống rượu cần, cồng chiêng nghệ thuật, giao lưu văn hóa với Tây Nguyên.

Ngày 4: ĐÀ LẠT – SÀI GÒN (300 KM)

Buổi sáng: Quý khách trả phòng, điểm tham quan và mua sắm các loại rau tươi tại chợ Đà Lạt. Sau đó, để cho Đà Lạt Hồ Chí Minh. Trên đường trở về, thưởng thức trà đặc và cà phê miễn phí tại Tâm Châu Lộc. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Thành phố đoàn đến, kết thúc tour.

Xem thêm: Du lịch Nha TRang