Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

thái lan

NGÀY 01: HÀ NỘI – Bangkok – Pataya (DINNER)

06h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn đi sân bay. Sau khi các sân bay, bến xe và HDV địa phương đón Pattaya của bạn – một vẻ đẹp nổi tiếng của thành phố nghỉ mát của khu vực Đông Nam Á. Trên đường đi, đoàn đã đến thăm Trại Hổ (Tiger Zoo) và xem buổi biểu diễn đặc biệt – cá sấu bắt tay trần của mình, ngưỡng mộ và rất thích màn biểu diễn nguy hiểm.

Ăn tối: tại một nhà hàng ở thành phố Pattaya. (Bạn có thể đăng ký để xem các tiết mục độc đáo – Sexy Show – trừ chi phí). Nghỉ đêm tại khách sạn 3 *.

>>Tour nước ngoài

NGÀY 02: PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, Hướng dẫn viên và xe VIP chuyển đến Đảo san hô (Coral Island) với siêu tàu cao tốc. Du khách được chào đón để vui chơi với các trò chơi bãi biển như lướt ván, nhảy dù, bơi lội, lặn biển, đảo tham quan đặt một chiếc thuyền cao tốc, bóng đá bãi biển (tự túc). Ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều, tham quan Làng Văn hoá Noong thị trường, tham quan và chụp ảnh các vườn lan Thái nổi tiếng với nhiều giống hoa lan quý hiếm, các hình dạng độc đáo được làm từ cây và hoa. Xem show diễn tái hiện lại cuộc chiến giữa Thái Lan và Miến Điện, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác vui vẻ cho thấy những con voi (xiếc voi, với gần 30 lớn và nhỏ bóng đá voi, phi tiêu, chơi bowling, dancing) … rất thú vị. Đặc biệt là voi vẽ tranh và bán cho khách du lịch với giá $ 200 -300 bath / hình ảnh.

Sau đó, đoàn đã đến thăm các trung tâm sản xuất đồ trang sức phổ biến HDV Thái Lan sẽ – Thế giới Gems Gallery, du khách tự do mua sắm, mua sắm. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, quý khách thưởng chương trình Alcazar Show Coliseum nào hay đồng tính cho thấy đại diện vì vẻ đẹp nổi tiếng của cô của Vương quốc Thái Lan. Các khách sạn và thư giãn và khám phá tự do thế giới của thành phố về đêm tại Pattaya.

thái lan

NGÀY 03: PATTAYA – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, khởi hành đi Bangkok. Đối với Bangkok, đoàn sẽ tham quan Vườn Bướm, ba khu vực như yến mạch showcase, máu đóng hộp được lấy từ máu của tổ chim là rất bổ – thăm mô hình Đông Yên, tìm hiểu về mật ong nguyên chất.

Tiếp theo, truy cập vào xe & HDV: sở thú lớn nhất ở Thái Lan Safari World. Chiêm ngưỡng để giải phóng thêm hơn 1.000 loài động vật hoang dã và quý hiếm trên thế giới. Du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 1.000 loài động vật hoang dã và các buổi biểu diễn ngoài trời hiếm. Ăn trưa tự chọn.

Sau đó đi đến các trung tâm nghiên cứu rắn độc, chương trình đã được vui vẻ và xem những con rắn bằng tay không, dược sĩ nghe thấy một lời giải thích về việc sử dụng của những loài rắn hiếm ở Vương quốc Thái Lan và thuốc rắn Thái được nghiên cứu 100 năm trước. Mua sắm tại cửa hàng da nổi tiếng của Thái Lan. Ăn tối. Tự do tham quan học Bangkok về đêm trên thế giới. Nghỉ đêm tại khách sạn Thamrong Inn hoặc tương đương.

NGÀY 04: Bangkok (ăn sáng, trưa, tối).

Ăn sáng tại hướng dẫn khách sạn, xe và tour du lịch sẽ đưa bạn đến thăm đền thờ Phật Vàng: tượng Phật Vàng trong lớn nhất, trong thế kỷ 15, với trọng lượng khoảng 5,5 tấn, 3, 04m, được bao gồm trong thế giới Guinness sổ sách vào năm 1991 khi đoàn về thăm Ananta Samakhom Palace: 1 độc đáo quần thể kiến trúc của Vương quốc Thái Lan được biết đến. Một chuyến đi đoàn ghé thăm siêu thị Big C Dinner lớn: tại một nhà hàng địa phương.

Tour du lịch Úc trong vòng 7 ngày

Nghỉ đêm tại khách sạn Thamrong Inn hoặc tương đương.

NGÀY 05: BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng, kiểm thủ tục Group. Tự do mua sắm tại Trung tâm thương mại, siêu thị cho đến nay đến sân bay cho các chuyến bay đến Hà Nội. Công ty xe bạn sẽ đón tại sân bay, vị trí ban đầu. Tạm biệt, kết thúc chuyến đi.

DỊCH VỤ LIÊN QUAN
Các bữa ăn bảo hiểm Hướng dẫn Vé xe đưa đón
ĐIỀU KHOẢN
gói này bao gồm
Không bao gồm Giá tour
phí thêm
đối tác
bài:

– Vé máy bay HAN – BKK (Vietjet trở về)

– Lệ phí sân bay + phí an ninh hàng không.

– Hành lý ký gửi 15kg, 07kg hành lý xách tay.

– Việc vận chuyển các xe mới máy lạnh theo chương trình

ở lại:

– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 2 khách / phòng. trường hợp kỳ lạ ghép 3 phòng ngủ.

khác:

– Các bữa ăn theo chương trình. Hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

– Bảo hiểm du lịch suốt tuyến 210000000 VND / dịch vụ (khách 75 tuổi trở lên không mua máy loại khỏi bảo hiểm).

– Phí tham quan có trong chương trình (1 lần).

– Quà tặng du lịch, nón, bao hộ chiếu.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt