Tour du lịch Úc trong vòng 7 ngày

úc

NGÀY 01: HÀ NỘI – Sydney (Nghỉ đêm trên máy bay)

Hướng dẫn viên đón Quý khách đến Nội Bài, đoàn làm thủ tục để bay đến Sydney. Ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.
thông tin chuyến bay: LHQ 255B 20FEB HANSGN KK16 1700 1900 F / E

>>Tour nước ngoài

NGÀY 02: Sydney – City tour (ăn sáng, trưa, tối)

BallaratXe bạn đón tại sân bay đến Sydney để bắt đầu chương trình khám phá thành phố thông qua các cảnh quan, chẳng hạn như Victoria Building Queen, Bontanic Gardens, Nhà hát Opera Sydney – biểu tượng của Sydney, Darling Harbour Bridge, đá Park – Cape đá lịch sử, Sydney Tower (thăm bên ngoài) và một cái nhìn toàn cảnh của thành phố.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau khi ăn trưa, đoàn lên tàu tham quan Đại úy Cook nổi bật Jackson Bay và đèn đồ uống. Bạn sẽ nhìn thấy Nhà hát Opera và Harbour Bridge từ Darling Harbour xem biển tuyệt đẹp.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng khách sạn và các nơi khác ở Úc.

NGÀY 03: Blue Mountains – TỒN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ (ăn sáng, trưa, tối)

Thành phố SydneySang Sau khi ăn sáng. Bạn bắt đầu cuộc hành trình từ miền Bắc, tham quan Vườn Quốc gia Núi Blue. Chụp ảnh trong các đỉnh núi đẹp nhất (Three Sisters), nếu hình ảnh du lịch may mắn đi với người bản địa với đường ống chảo và các giai điệu truyền thống. Tiếp tục các kinh nghiệm bằng cách kéo an toàn để đi bộ thung lũng trong công viên quốc gia, nhìn phong cảnh đẹp, trở lại cáp treo thiết bị đầu cuối điểm ban đầu sau đó.
Chiều: Quý khách tham quan Công viên động vật hoang dã – nơi bảo tồn các loài động vật quý hiếm của Australia, bạn có thể nhìn thấy cận cảnh những chú chuột túi kangaroo, đà điểu và ẩn Koala Koala Úc, kangaroo.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 04: Sydney MELBOURNE – City tour (ăn sáng, trưa, tối)

Blue Mountain Song: Sau khi ăn sáng, xe và hướng dẫn viên đón khởi hành đến sân bay cho các chuyến bay đến Melbourne – thành phố lớn thứ hai tại Úc.

úc

Đoàn tham quan và khám phá những phong cảnh đẹp ở Melbourne như Swanston Street; Nhà thờ Patrick trên đường; Kho, Fitzroy Garden …
Sáng: ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiến đến thăm trung tâm tài chính cùng Collins Street, Parliament House, khu vực trung tâm nghệ thuật Nghệ thuật, Liên bang Quảng trường Federation Square, đài tưởng niệm chiến tranh.
Tối: Quý khách tự do khám phá và thăm Southbank – đô thị của Thành phố Melbourne mới.
Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Melbourne.

NGÀY 05: MELBOURNE – GRAND PARK – Dandenong (ăn sáng, trưa, tối)

DandenongSang: Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách đi đến vùng ngoại ô Belgrave, ghé thăm Vườn Quốc gia Dandenong. Quý khách dừng chân tham quan rừng nguyên sinh với những cây lớn, nhìn những con chim với lông đỏ hội tụ trong quá khứ hay tự nhiên con vẹt trắng, chim vẹt và những gì bạn ăn, chụp ảnh.
Bạn tiếp tục gặp tàu puffing Billy cổ phiếu đường sắt hơi nước đã được đưa ra từ năm 1900. Con tàu sẽ đưa bạn qua một khu rừng với một cảnh quan ngoạn mục, cung cấp trải nghiệm thú vị.
trưa chiều tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa, tiếp tục đem xe đến núi đỉnh Dandenong – nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Melbourne.
Bạn quay trở lại Melbourne.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 06: MELBOURNE – Ballarat (ăn sáng, trưa, tối)

CanberraSang Sau khi ăn sáng, xe đưa đoàn đi của thị trường Victoria khu vực trung tâm thương mại, bạn thích mua sắm các mặt hàng lưu niệm. Tiếp tục để có chuyến đi xe của bạn đến khu vực Footscay, diện tích lớn nhất Việt Nam Melbourne của cộng đồng sinh sống, bạn có thể mua các vật phẩm để thích lotion là một đoạn trích từ mỗi con cừu, Omega thực phẩm chức năng và dầu cá, sụn cá mập … những sản phẩm lành mạnh và vẻ đẹp.

Những địa điểm lãng mạn lý tưởng để cầu hôn

trưa chiều tại nhà hàng. Phường Ballarat Town để tìm hiểu về nơi có mỏ vàng năm 1851 được phát hiện bởi sự sinh sản của các cảnh trong vàng thế kỷ 19 vội vàng Bạn hãy thử vận ​​may của mình, vàng panning trong dòng thể tìm thấy vàng như may mắn. Sau đó, bạn sẽ được dẫn dắt vào một tour du lịch mỏ vàng và nghe giới thiệu về khai thác như thế nào vàng trong lần kỷ 19 trước cho bảo tàng của vàng và những ngọn đồi vàng – các ô vuông màu vàng xuất hiện ở Ballarat
Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 07: MELBOURNE – TP.HCM (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, xe đưa ra sân bay làm thủ tục chuyến bay tại Việt Nam. Kết thúc hành trình Úc 7 lời chúc mừng ngày và nhìn thấy bạn.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu