Tour du ngoạn Vịnh Cam Ranh trong 2 ngày

bnhf ba

ĐÊM 1 (buổi tối): Thành phố – CAM RANH – BÌNH BA

Phương tiện đi lại và dẫn dắt công ty đón đoàn tại điểm hẹn trong thành phố, sau đó rời khỏi Cam Ranh.Nghi đêm trong xe.

>>Tour du lịch

NGÀY 1: Vịnh Cam Ranh phát hiện – snorkeling – NGƯ DÂN vẽ cùng một mạng (ăn sáng, trưa, tối)

Bữa sáng và xem mặt trời mọc tại khu vực Cà Ná và ăn sáng.

07:30: Ban phường đảo Bình Ba.

Chiếc thuyền được trang bị áo phao đầy đủ

09:00 Đến với đảo Tôm Hùm, bạn người dân địa phương nơi ăn nghỉ (với điều hòa không khí) nhận được (Tùy thuộc vào tình trạng phòng khi đến).

Bạn được tự do bơi lội thư giãn, chụp hình hoặc câu cá giải trí bãi biển Nôm

Nha trưa

Ăn trưa trên tàu với các món ăn hải sản dân dã như:

bnhf ba

14:00 tàu khởi hành đi bơi tại một trong những bãi biển vẫn còn hoang sơ với những cồn cát trắng. Điều này sẽ tham gia vào chương trình đoàn với các ngư dân kéo lưới, với một kinh nghiệm rất mới mẻ. Các chiến lợi phẩm của các đoàn đại biểu sẽ được xử lý trong việc phục vụ các món ăn nông thôn cho bữa ăn tối của Tập đoàn.

Tham quan du Trung đoàn tại Vịnh Cam Ranh, tàu sẽ du khách đến những bãi biển nguyên sơ nhất không tên trên bản đồ du lịch như bãi biển khu vực trung tâm Bồ Đề, Beach House Cũ, Bãi biển Reef, Sa Huỳnh Beach, Bãi biển Miếu … (Tùy thuộc vào thời tiết vào ngày đến).

Tour khám phá văn hóa Đà Lạt trong 1 ngày

Bạn có thời gian để thư giãn với phi hành đoàn của chúng tôi lặn xem những rạn san hô đầy màu sắc, xem cá bơi lội xung quanh 7 màu … và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia chương trình: Bar swing với điệu nhảy rất sôi động, thưởng thức rượu vang từ biển.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang