Tour Hà Nội- Động Phong Nha – Thiên Đường

tieng

Ngày 01: Đồng Hới – biển Nhật Lệ (Ăn sáng, trưa, tối)

Nhật Bản Biển Le08h45: Train Station Đồng Hới. HDV và chào mừng đến khách sạn để hành lý. Hãy thư giãn, bạn bữa ăn sáng.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
00:00 trả phòng khách sạn.
Chiều: Quý khách tự do bãi biển Nhật Lệ, bạn có thể đi bộ “Sahara của Việt Nam” để cảm thấy sức nóng của khí hậu khắc nghiệt Quang Bình trước khi đắm mình trong làn nước xanh mát của biển Nhật Le.Tu dạo chơi tham quan nhà thờ Tam Tòa, Nhật Lệ, mẹ suốt tượng đài ..
Tối: ăn tối miễn phí tại nhà hàng. Bạn được tự do đi lang thang thành phố Đồng Hới. Nghỉ tại khách sạn.

>>Tour du lịch

NGÀY 02: KHÁM PHÁ PHONG NHA – Heaven (Ăn sáng, trưa, tối)

Thiên DuongSang: Bắt đầu hành trình khám phá Phong Nha “Đầu tiên Wonders”
Yacht Sơn thượng nguồn thơ mộng, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hữu tình hai bên bờ sông, du khách sẽ gặp hình ảnh những thiếu nữ, trẻ em vui chơi trên bờ sông có cơ hội để trải nghiệm các hoạt động làng ven sông của cuộc sống mang hồn quê Việt.

Chinh phục Hang động Phong Nha (Nước): hang nước dài nhất Đông Nam Á thưởng thức cảnh quan núi đá vôi ngoạn mục, hệ thống sông ngầm và thạch nhũ độc đáo trên thế giới. Khám phá hang Tiên & Imperial chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ tuyệt đẹp được tạo ra bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ.
Phong Nha11h30: Bạn rời khỏi hang động, thư giãn và thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng với các món ăn ngon từ người dân địa phương trong xử lý Phong Nha.

tieng
PM: Bạn có 2 lựa chọn:
Lựa chọn 1: Xe đưa đoàn đi khám phá Heaven (Phụ thu 300.000 / khách)
Đoàn khởi hành đi đến công viên Phong Nha Kẻ Bàng đến thăm Heaven – hang động khô dài nhất châu Á là những nhà thám hiểm Hoàng gia phát hiện năm 2005 là một trong những kỳ quan của thế giới bậc nhất tuyệt đẹp và huyền ảo với vẻ đẹp tuyệt vời của cô nên được mệnh danh là “cung điện ngầm”.
Du khách trên xe điện vận chuyển từ bãi đậu xe để lấy các chân đồi của hang động là khoảng 2km. Hai bên là rừng nguyên sinh cây xanh, mát mẻ, chim, ve sầu như vậy vui vẻ.
Cửa hàng trong nhỏ nhưng bước vào bên trong khách sạn không ngạc nhiên bởi trần hang cao và rộng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số nhũ đá với nhiều hình dạng khác nhau, nhưng Thạch Heavenly Palace, Falls Tianhe, Quần Tiên hội tụ, Tháp Union … khách hoa mắt là hình ảnh của ruộng bậc thang đặc trưng của nền văn hóa lúa nước, cột thạch nhũ hình tháp Champa choáng, hoặc Guanyin Tượng, ba Phúc Lộc Thọ, cho đến khi biểu tượng rỗng của dân tộc Tây Nguyên ..
17h30: Đón điểm xuất phát ban đầu của bạn

Tour du Lịch Nha Trang – Biển Xanh Vẫy Gọi 3 Ngày

Lựa chọn 2: Quý khách tự do dạo chơi Quảng Bình khám phá theo cách riêng của họ.
Tối: ăn tối miễn phí tại nhà hàng. Bạn được tự do đi lang thang thành phố Đồng Hới. Nghỉ tại khách sạn.

NGÀY 03: Hầu hết LỆ (Ăn sáng, trưa, tối)

Nhật Bản Biển LeSang cửa: Bạn dậy sớm và ngắm mặt trời mọc trong tắm biển, chơi đùa với sóng bạc, tầm nhìn toàn cảnh ra khỏi tàu hối hả bến tàu đầy cá tươi. Ăn sáng tại khách sạn, tự do mua sắm tại Đồng Hới hoặc chỗ ở miễn phí, biển Nhật Lệ …
11.30: Ăn trưa và nghỉ ngơi
14h00: làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan Sun Spa Resort nghỉ dưỡng 5 sao.
17h00: ăn nhẹ sau đó xe đưa quý khách đến ga Đồng Hới, QB thủ tục cho tàu khởi hành đi Hà Nội
18:30: Ăn tối (gà quăng đồ hộp)

NGÀY 04: HÀ NỘI

05h10: Tàu thuyền tại ga Hà Nội. Kết thúc chương trình – Opentour lời tạm biệt. Kết thúc chương trình du lịch tại Quảng Bình 3 ngày và nhìn thấy bạn trong chuyến đi tiếp theo của bạn

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt