Tour Hà Nội – Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng

sapa

NGÀY 01: HÀ NỘI – SAPA (ĂN: Ăn trưa, tối)

6h40 – 7h00: Đón quý khách tại Nhà hát lớn, Old Town hoặc đi Lào Cai. Hơn 05 giờ trên đường cao tốc trơn tru xe đưa quý khách đến khu nghỉ mát của Sapa Resort.
12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Hướng dẫn thủ tục kiểm tra cho công đoàn.
Chiều: Hướng dẫn viên và khách đi bộ tham quan bản Cát Cát, bắt đầu hành trình khám phá làng

>>Tour du lịch

Tham quan Cát Cát – Sin Chải Hmong. Du khách sẽ tham quan và tìm hiểu thói quen hoạt động thú vị, với sự đơn giản bình dị của các dân tộc thiểu số
Tham quan thác Cát và nhà máy thủy điện được xây dựng bởi người Pháp đầu thế kỷ XX, vui chơi và chụp ảnh …
Khách tự do tham quan:

Sa Pa Market – trong đó các ngành nghề đa dạng hàng hóa, sản phẩm địa phương.
Cathedral Rock – dấu ấn của sự toàn vẹn kiến ​​trúc Pháp còn lại tốt nhất ở Sapa.

sapa
19h00: Đoàn ăn tối tại một nhà hàng với các món đặc sản đậm rừng Tây Bắc: rau rừng, suối cá, lợn …. ngụm rượu táo méo thưởng thức mùi thơm trong lạnh sẽ không mang lại cho bạn cảm giác của một người lãng mạn tuyệt vời.
Sau khi ăn tối, tự do tham quan chợ đêm Sapa với đặc sản địa phương: thổ cẩm, bạc và trắng. Quý khách tự do khám phá Sapa, chợ tham quan, thờ Sapa (7th trong Giáo Hội của các giao dịch thị trường diễn ra – là một điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước tham gia tour du lịch du lịch Sapa). Những gì thị trấn nhỏ này bị bắt trong một vùng tiểu khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm. Có năm mùa đông tuyết rơi rất lãng mạn, thu hút khách du lịch. Mỗi tuần, được tổ chức một lần mỗi thị trường vào tối thứ Bảy. Đây là chợ của người Dao. Từ đường, xuống đường phố và trong các nhà thờ đã thấy rất nhiều phụ nữ đầu quấn khăn đỏ và mặc mẫu thêu lộng lẫy với chiếc nhẫn bạc, khuy bạc, đồng tiền nhỏ đính trên vai áo …. … Nghỉ đêm tại Sapa.

Tour Hà Nội- Động Phong Nha – Thiên Đường

NGÀY 02: SAPA – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, bạn bắt đầu với một leo Hàm Rồng, khám phá những khu du lịch Hàm Rồng, từ đây, du khách có thể xem Sa Pa từ trên cao. bao gồm: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Broken Stone, Cổng Trời, Dragon Head, Hòn Cá Sấu, thiên thạch Forest Park, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình …
Quay trở lại trung tâm, đắm mình trong “Lễ hội trên mây” với các trò chơi dân gian thú vị. Trưa của khách, nhận làm thủ tục.
12h00: ăn trưa và trả phòng thủ tục. Tự do tham quan Sapa thị trường và mua sắm những người tị nạn.
Đoàn khởi hành 15:30 đến chiếc xe trên đường cao tốc Hà Nội.
20:30: Xe đưa đoàn đến điểm hẹn ban đầu. Chia tay và thấy nhiều du khách trong chuyến đi tiếp theo.

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt