Tour Hungary – Áo – Séc – Ba Lan 10 Ngày

áo

NGÀY 01: HÀ NỘI – du lịch châu Âu Budapest
Xe ô tô bắt đầu tại công ty Vietrantour, 49 Quang Trung và bay chuyển đến sân bay.
NGÀY 02: BUDAPEST (Ăn sáng trên MB, 02 bữa ăn)
San sáng miễn phí miễn phí để đảm bảo rằng sức khỏe của các tour du lịch vào ngày hôm sau để tiếp tục.
NGÀY 03: BUDAPEST (EET 03 bữa)

>>Tour nước ngoài
Ăn sáng tại khách sạn, hướng dẫn viên và lái xe sẽ đưa bạn đến thăm authanh du lịch Châu Budapest – được gọi là “viên ngọc của Danube”. Cảnh đầu tiên là những ngư dân (Bastion Fishermans ‘) – người DN Hoàng Gia. Tiếp theo, hãy truy cập Mathias Giáo Hội – trưa vua tại nhà hàng. Chiều tiếp tục tham Chain Bridge (Chain Bridge) tế bào. Thăm Quảng trường Anh hùng – Quảng trường tưởng niệm anh hùng dân tộc. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 04: BUDAPEST – Vienna (Áo) (FEED 03 bữa) du lịch châu Âu
Sau khi ăn sáng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn. Chọn Khởi hành Vienna (241km – 3h25). Sau Vienna, đoàn đi ăn trưa tại một nhà hàng Trung Quốc.

áo
Chiều: Tham quan Schönbrunn – là một trong những lâu đài đẹp nhất ở châu Âu và cũng là trang web truy cập nhiều nhất ở Vienna vì nó được coi như bộ sưu tập Bảo tàng Hoàng gia Áo với kho tàng vô giá, đặc biệt nhất là các bộ sưu tập của Hoàng đế Francois – Joseph, như tiêu cực Royal Park Burggarten và có cơ hội chụp ảnh với bức tượng nổi tiếng của nhà soạn nhạc Mozart. Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 05: THÀNH VIÊN (EET 03 bữa) du lịch châu Âu
Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó truy cập Seagrotto – một món quà của Thiên Chúa với kiến ​​trúc táo bạo Pulley Ba cổ và kiến ​​trúc di truyền bảo tàng nghệ thuật tcach thế giới.
Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó ghé thăm và ảnh bên ngoài cất cung điện hoàn thành
Buổi chiều tự do đi lại, mua sắm tại trung tâm thương mại lớn của Vienna. Ăn tối tại nhà hàng Trung Quốc. Sau bữa tối, chuyển đến khách sạn và nghỉ ngơi.

Tour Thượng Hải – Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành 5 Ngày

NGÀY 06: THÀNH VIÊN – PRAGUE (Czech Republic) (FEED 03 bữa) du lịch châu Âu
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Chọn Khởi hành Prague (340 km – 05h05) – là thủ đô và thành phố lớn nhất của Cộng hòa Séc. Prague còn được gọi là “Thành phố của trăm nón” và “Thành phố vàng”. Kể từ 1992trong Prague Castle thuộc về một trong những Vitus, Rosenberg lâu đài quan trọng nhất và đẹp nhất. Tiếp theo, đoàn đã đến thăm nhà thờ Our Lady Victorious (Maria) và Chúa Giêsu. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 07: PRAGUE – Wroclaw (Ba Lan) (FEED 03 bữa)
Buffet sáng tại khách sạn
Hủy bỏ và mất Khởi hành Wroclaw (282 km – 04:45). Wroclaw là thành phố lớn thứ tư và cũng là thành phố lâu đời nhất ở Ba Lan. Khi đến nơi, đoàn đi ăn trưa tại một nhà hàng.
Chiều: Tham N nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 08: Wroclaw – Krakow (EET 03 bữa)
Ăn sáng buffet tại khách sạn.
Up với khách sạn và để lại Krakow (270kms – 04:10)
Ăn trưa tại nhà hang.du đến châu Âu
Chiều: Tham quan quWawel, lần lượt, đoàn đã đến thăm Nhà thờ St Mary – với một tháp ấn tượng mỏi biểu tượng của thành phố. Nhà thờ này có đủ hình ảnh ấn tượng nhất trong lịch sử hiện đại của cái chết của Đức Trinh Nữ được mô tả với cảm xúc hiếm trong nghệ thuật kiến ​​trúc Gothic.
Ăn tối tại nhà hàng Trung Quốc, nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 09: Krakow (EET 03 bữa)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, tham quan thành phố đến thăm quanthanh Oswiecim, 50 km từ Krakow, Auschwitz Birkenau & tham Camps – trại cho các tù nhân của phát xít chiến tranh. Đó là những tội ác của phát xít Đức. Theo kế hoạch để tiêu diệt người Do Thái của Hitler, Auschwitz là “lò hủy diệt hàng loạt” lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Hầu hết những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em, người Do Thái và các tù nhân chính trị đến Auschwitz Ba Lan là hoàn toàn sau một thời gian trong ford lò gas lồng khổng lồ đã bị giết chết. Đón du khách Tadeusz Kosciuszko tướng tượng, các cuộc nổi dậy chống lại Liên Xô năm 1794. Hội đồng đề nghị bên lề đường dẫn đến lâu đài với tên của các nhà hảo tâm quyên góp tiền cho việc đổi mới của lâu đài giữa các cuộc chiến tranh thế giới. Site Castle là đẹp nhà thờ nhà thờ cửa mái vòm dát với vàng óng ánh và gác chuông, màu xanh sau khi tất cả các oxit đồng tháng này tồn tại. Lịch sử giáo hội lịch sử để ba L 1320 khi ông trở thành vua Ladislaus Ellenlang), nơi các công chúa và hoàng tử, đám cưới và cũng là nơi an nghỉ cuối cùng của họ. Gần đây nhất, lâu đài cũng là nơi an nghỉ của Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski và phu nhân. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 10: Krakow – WARSAW (EET 03 bữa)
Ăn sáng buffet tại san.du đến châu Âu
Hủy bỏ và đặt sang một bên Warsaw – thủ đô của Ba Lan.
Tham quan Lazienki Palace trong Lazienki Royal Park, một công viên lớn nhaoc thăm Ba Lan. Ở vị trí này, ngay tại lối vào, bạn có thể tượng của Fryderyk Chopin, nhà soạn nhạc, nhìn thấy những nghệ sĩ piano vĩ đại của dân tộc Ba Lan. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 11: WARSAW (EET 03 bữa)
Sau khi ăn sáng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn.
Hủy bỏ các đoàn thăm Cung điện Mùa hè (Palace Wilanov) là cung điện nơi vua III Sobieski yêu cNha xây dựng một nhà thờ bí mật trái tim anh trở về nhà. Trái tim của Chopin được giữ ở trong một chiếc bình pha lê với cognac, đặt bên trong các bức tường của nhà thờ Holy Cross (thủ đô Warsaw, Ba Lan) từ 160 năm nay. Nếu cơ thể được chôn cất tại nghĩa trang Pere La Chaise – Paris. Đúng như sự mong đợi của các cơn đau.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 12: WARSAW – HÀ NỘI (Ăn sáng) du lịch châu Âu
Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Bạn có thể tự do đi dạo, mua sắm cho đến giờ xe đưa đón và chuyển đến sân bay cho các chuyến bay đến Việt Nam. Rời Việt Nam tại sân bay Warsaw. Nghỉ đêm trên tàu.
NGÀY 13: HÀ NỘI
Đoàn Nội Bài đến sân bay quốc tế. Xe đón đoàn tại sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố.
Việc chấm dứt chương trình. Chia tay đoàn và xem.

Xem thêm: Tour Đà Lạt