Tour khám phá văn hóa Đà Lạt trong 1 ngày

đà lạt

Sáng 8h20 ‘- 8h40 xe và hướng dẫn bạn với một trú tại khách sạn, bắt đầu tour khởi hành.

9h45 ‘: Golden Valley – Khu du lịch Thung lũng vàng, bạn sẽ đi bộ dọc theo con đường hoa dưới tán thông, lang thang qua các con suối vàng hơn, các nhà máy lần hóa thạch 300 triệu năm tuổi, chiêm ngưỡng những cây bonsai đẹp.

>>Tour du lịch

11h00: Nhìn ra núi Langbiang – Giữ đi đến chân núi (2.169m cao), bạn là một chiếc xe jeep lên núi (tự) để thuê. Từ đầu bạn sẽ cảm thấy không khí dễ chịu mát mẻ của vùng núi, quét ảnh phong cảnh đẹp của thành phố Đà Lạt, hồ, suối vàng, suối bạc …

11h45 ‘: salad – Du khách đến thị trấn đến thăm đồng bào K’ho cuộc sống, văn hóa và truyền thống dân tộc. Xem như thổ cẩm, nghe già làng kể chuyện.

1230 BST: Chùa Linh Quang – Thăm ngôi chùa có con rồng dài 99m.

13h00 ‘: Nhà hàng – Ăn trưa (chi phí riêng).

14h00 ‘: biệt thự cổ Village – Tản bộ dọc theo những con đường đẹp nhất trên đường đi Đà Lạt là ngôi biệt thự cổ được xây dựng vào những năm 1930, bạn thích chụp ảnh tha hồ sáng tác mang lại những hình ảnh đẹp hoài cổ ở đây. Có thể đến từng phòng là rất tốt đẹp, được sử dụng để giới thiệu nhà của các quan chức Pháp cổ.

đà lạt

14h45 ‘: Turntable nước ngoài – Đừng mang yếu tố tâm linh, nhưng không bình thường ở một bảng làm hoàn toàn bằng gỗ, nhưng ý chí của những người đưa tay lên các ảnh chụp bàn và tập trung suy nghĩ sẽ quay về phía mình. Dưới đây là bảng trong hơn 200 năm tuổi có thể biến thành tư tưởng con người.

Toàn cảnh vẻ đẹp động Phong Nha- Kẻ Bàng

15h00 ‘: Trạm cổ – đẹp nhất Đông Dương cũ ga. Ga cao nhất Việt Nam. Được xây dựng vào những năm đầu của thế kỷ trước, mang lại sự hài hòa giữa kiến ​​trúc và Tây Nguyên phong cách nhà rông truyền thống. Bạn sẽ đến thăm các đầu máy hơi nước được sản xuất vào năm 1936 với đường sắt ngày xưa bánh khi tàu vượt qua hẻm núi ngoạn mục.

15h45 ‘: Tới khách sạn. Khách hàng chia tay, kết thúc tour.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc