Tour Langbiang – Thung lũng vàng – Thác Datanla – Vườn Hoa Thành Phố

thacdatanla

Ngày 1: Hồ Chí Minh – ĐÀ LẠT – Datanla Thác (ăn sáng, trưa và tối)
AM: Xe và hướng dẫn viên tiếng Việt đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đà Lạt. Đoàn ăn sáng tại Dầu Giây dừng. Tiếp tục chuyến đi của bạn đến Đà Lạt.

>>Tour du lịch
Chiều Ăn trưa tại Bảo Lộc. Tiếp tục tham quan thác Datanla với những cảnh quan hấp dẫn và chất béo hoang sơ. Du khách có thể trải nghiệm các hệ thống trong Datanla máng nước, trượt chỉ Đà Lạt. Máng sâu chiều dài 1.000m quanh co dốc, để trì hoãn việc hệ thống phanh cảm biến tốc độ của mình (chi phí tự túc).
Đà Lạt. Du khách có được sự nghỉ ngơi.
thacdatanla
Tối: Ăn tối. Bạn bước tự Đà Lạt về đêm, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương thưởng thức hương vị cà phê Tây Nguyên (chi phí tự túc). Nghỉ đêm khách sạn tại Đà Lạt.
Du lịch Tết Hồ Xuân Hương trở nên nổi bật trong năm 2015
NGÀY 2: ĐÀ LẠT GOLDEN VALLEY – Langbiang – Bảo Đại (ăn sáng, trưa và tối)
Ngày mai ăn sáng.
Đoàn đã đi thăm công viên du lịch sinh thái Golden Valley với cây thông lớn và các điểm đến thú vị khác: khu vườn đá Tứ Linh, chơi tai chi, University Park Cảnh, Hồ Lương Nghi,
Đứng trên triền dốc nhìn ra hồ Đan Kia Suối Vàng. Một vùng nước yên tĩnh, tuyệt vời lớn, thông phủi hồ đẹp như một bức tranh thủy mặc.
rượu vang thung lũng du lịch da lat Tết để nổi bật trong năm 2015
Trưa ăn trưa tại nhà hàng.
Tiếp tục chinh phục các đỉnh núi ở độ cao 2.169m – Nghe những câu chuyện về tình yêu của mình và cô dũng cảm Lang Bian xinh đẹp. Xem toàn cảnh của cao nguyên núi, hồ Dankia, Suối Vàng, Suối Bạc.
Thăm Domaine de Marie Church (còn được gọi là Nhà thờ Mai Anh) – một sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc phương Tây với kiến ​​trúc truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên.
Du lịch Langbiang Tết để nổi bật trong năm 2015
Truy cập vào sức mạnh đặc biệt Đại Cung điện Hoàng đế Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn, Bảo cũng như các hoàng đế cuối cùng của triều đại phong kiến ​​Việt Nam, nơi làm việc của vua Bảo Đại là Quốc trưởng.

Tour Vinpearl Land Phú Quốc 2N1D

Dinh Bảo Đại
Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.
NGÀY 3: Vườn hoa – Thiên Vương Cổ Sát – Trúc Lam (ăn sáng, trưa và tối)
Ngày mai ăn sáng.
Tiếp tục tham quan Vườn hoa thành phố, là một showcase “bộ sưu tập” các hoa lớn nhất và đầy đủ Đà Lạt với hàng trăm giống khác nhau như cẩm tú cầu, hồng, cà ri đỏ, thùng rác, mimosa, tất cả các loại hoa cúc, hoa hồng, hoa đồng tiền, đỗ quyên, mi trà …
Tham quan chùa Thiên Vương Cổ Sát (Chùa Tàu, Trâm chùa Phật), thử thách bản thân với sự kỳ diệu bàn xoay.
Vườn hoa Đà Lạt
Trưa ăn trưa tại nhà hàng.
Trúc Lâm mà bạn đến thăm Phật giáo hài hòa vẻ đẹp cổ kim và cảnh quan đẹp. Bởi các du khách tu viện có thể tìm thấy những giây phút lắng đọng trong tâm hồn.
Du khách có thể đi cáp treo qua đồi Robin (chi phí tự túc), ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao.
Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm
Tối: Ăn tối. Đi dạo quanh núi, và mua sắm đặc biệt tại chợ đêm Đà Lạt.
Nghỉ đêm khách sạn tại Đà Lạt.
Ngày 4: ĐÀ LẠT – AP. Thành phố Hồ Chí Minh (ăn sáng, trưa)
Sáng: Ăn sáng.
Văn phòng Liên minh, rời khỏi thành phố. Đối với Bảo Lộc, trà và cà phê.
Chiều Đoàn dùng cơm trưa tại Bảo Lộc.
PM: Đến TP.HCM. Kết thúc hành trình, chia tay đoàn và bạn nhìn thấy.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang