TOUR LEO NÚI LANGBIANG-ĐÀ LẠT

leonuilangbiang6

Langbiang giá rẻ leo Tour của các công ty Trung Quốc Dalat giúp bạn chinh phục một trong những đỉnh cao nhất của Tây Nguyên. Nó được kết hợp với nhiều truyền thuyết về tình yêu và các cặp vợ chồng là một nơi tuyệt vời cho những người trẻ tuổi từ sở thích leo Đà Lạt và khám phá.

>>Tour trong nước

Du lịch Đà Lạt

Tour leo núi

Buổi sáng lúc 8h30 xe bạn sẽ được hướng dẫn và leo núi chuyên nghiệp của công ty chúng tôi để đón tại khách sạn khởi hành đến núi Langbiang huyền thoại.

leonuilangbiang6

Từ chân du khách đã cao 1.450m so với mực nước biển 2.169m và là chiều cao mà bạn cần để chinh phục – đó cũng là đỉnh núi.

Đến chân núi du khách sẽ đi bộ khoảng 1 km đường nhựa sau đó đi qua các vườn rau đồng tiếp theo để leo lên cây thông cao đến rừng rậm dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên của chúng tôi.

Chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp mê hồn của Phú Yên

Trên khắp các khu rừng, bạn sẽ dừng nghỉ cho bữa trưa và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Du khách sẽ cảm nhận được vẻ khoan khoái không thể diễn tả cũng như không khí trong lành và quan trọng hơn mình Mỉm cười chiến thắng.

Du lịch Đà Lạt

Nếu vào một ngày và thoáng mát du khách có thể phóng tầm mắt của mình để ngắm biển xa như 100 km thơ mộng Ninh Chu Phan Rang.

Sau đó, du khách tiếp tục chinh phục những đỉnh cao hơn 2 phút của dãy núi của những huyền thoại. Nó cũng được gọi là đỉnh cao 1914m Rada trước đây là nơi quân đội Mỹ đóng quân trong những năm 1960 đến 1970.

Từ trên đỉnh khách cũng có thể thưởng thức toàn cảnh thành phố Đà Lạt bằng kính tiềm vọng và toàn cảnh Suoivang – Đặt cấp nước sạch của thành phố Đà Lạt 2 peaks’ll leo lên xuống kết thúc chân núi chinh phục đỉnh núi huyền thoại.

Giá: 583.000d / khách hàng ứng dụng 2 nhóm khách hàng. Liên minh 5 Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt