Tour Sài Gòn – Bàn Cờ khởi hành từ Sài Gòn

Ngày 1: TP.HCM – Đà Nẵng – Hội An (ăn trưa và ăn tối)
AM: Đến tại nhà ga nội địa, sân bay Tân Sơn Nhất trước khi bay ít nhất hai giờ. Đại diện của Công ty du lịch Việt Nam hoan nghênh và ủng hộ bạn nắm bắt những thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng, Pick lần Marble – giống như bonsai khổng lồ ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng với Động Huyền Không, Chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, Vọng Hải Đài, … mua sắm quà tặng lưu niệm tại làng đá mỹ nghệ Non Nước tour trong nước
Marble da nang 2015
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Khởi hành đi Hội An, trên đường đi qua đường hầm Hải Vân và tỉnh Đà Nẵng. Đoàn đến Hội An, tham quan Hội An – một di sản văn hóa thế giới với Cầu Nhật Bản, Hội Quán Phúc Kiến, Nhà Cổ Phùng Hưng …
Phố cổ Hội An vào năm 2015

bancotine
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Hội An.
Ngày 2 DA NANG – Chinh phục Version – bán đảo Sơn Trà – Chùa Linh Ứng (ăn sáng, trưa và tối)
Sáng: Ăn sáng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn. Khởi hành đi chinh phục núi Sơn Trà (Monkey Mountain), du khách leo núi đường lên quanh co có thể trải nghiệm những cảnh đẹp và thơ mộng của bán đảo Sơn Trà. Tham quan đài DRT, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng ở độ cao 250m.
Quý khách dừng chân tại Vọng Cảnh ở độ cao 580 và 29 quan sát Trạm Radar được đặt tên là “Mắt Thần Đông Dương” ở độ cao 621m so với mực nước biển. Đi hoang ở miền núi Sơn Trà, thăm Dòng Sân bay được xây dựng vào năm 1965, quân đội Mỹ đã tiến hành xây dựng một số căn cứ quân sự để phục vụ cho mục đích xâm lược. Bàn Cờ Tiên chinh phục đỉnh ở độ cao 600 mét với truyền thuyết về lá cờ chiến đấu của đêm cổ tích ông ở núi này. Xe tiếp tục hành trình đưa du khách Cây Đa Đại Thụ (receptor hẹn hò Bach) 10m thân thiện trong chu vi, 26 rễ phụ, mỗi khoảng 25 mét rễ cao. Cây đa được coi là cây di sản của thành phố.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Thăm chùa Linh Ứng ở độ cao 693m so với mực nước biển, với diện tích 20 ha, trên một mặt của địa hình núi, một bên biển và thưởng thức vẻ đẹp của Bãi Biển Mỹ Khê (được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất bãi biển hành tinh), du lịch bãi biển Mỹ Khê.
Bán đảo Trà Linh Ứng Chùa Sơn năm 2015
Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng. Bạn có thể thử nghiệm với luân chuyển năng lượng mặt trời – Sun Wheel Đà Nẵng – Top 10 doanh thu cao nhất thế giới. Với chiều cao ấn tượng lên tới 115m, tốc độ bánh xe khổng lồ tầm 16 phút / 1 vòng và có thể chở tới 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin. Du khách có thể thưởng thức toàn cảnh thành phố Đà Nẵng đầy đủ trên một đêm lung linh đầy màu sắc hay đi dạo nhàn nhã trong khuôn viên trường được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc độc đáo, có dịp nhìn ra dòng sông quyến rũ và tinh thần Di Lặc tượng từ đá nguyên khối cao và nặng 20 tấn 4,7 m (chi phí tự túc).
hoian
Ngày 3: Đà Nẵng – TỰ NHIÊN CAO BA NA – bán đảo Sơn Trà – HUẾ (B, L, D)
Sáng: Ăn sáng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn. Tour khởi hành cao nguyên có khí hậu Châu Âu Bana, cáp treo độc đáo và nổi tiếng với một kỷ lục mới của thế giới – nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cáp treo (chi phí tự túc).
http://dulichviet.com.vn/images/2015/03/ba-na-hill_du-lich-viet.jpg
Trưa: Ăn trưa. Khởi hành đi Huế qua đường hầm Hải Vân – hầm đường dài nhất Đông Nam Á. Đến Huế, bạn sẽ có được phần còn lại.
Tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Huế.
Tours tham chiếu (chi phí tự túc)
Du khách đến thăm thủ đô cổ xưa của Huế có thể trải nghiệm gạo món King (gạo hoàng gia) thưởng thức một bữa ăn bắt chước các bên hoàng gia với vai trò của vua, hoàng hậu, quan lại (chi phí tự túc); hoặc ngồi trên xích lô đi qua cung điện, đường phố, qua sông Hương thơ mộng mang đến cảm giác bình tĩnh, lãng mạn rất riêng của Huế (chi phí tự túc).
Bạn có thể nghe được âm các ca khúc sông Hương Huế, lắng nghe giọng ca ngọt ngào của cô gái mượt Huế (chi phí tự túc).
Ngày 4 HUẾ – Khải Định – Đại Nội – Thành phố Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Ăn sáng tại các bữa tiệc buffet tại khách sạn. Thăm Khải Định (công ty du lịch hướng dẫn tham quan Lăng Application, ngôi mộ của vua Khải Định, vị vua thứ 12 của triều Nguyễn) với kiến ​​trúc độc đáo bởi sự pha trộn kiến ​​trúc Đông Tây cổ đại và phi thường, với các tác phẩm nghệ thuật ghép sứ Unique sơn. Thăm chùa Thiên Mụ – ngôi chùa cổ nhất Huế.
phoco
Trưa: Ăn trưa. Thăm cố đô Huế – Kinh thành của vua triều đại thứ 13, nơi có hơn 100 kiến ​​trúc đẹp: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh.
http://dulichviet.com.vn/images/2015/03/dai-noi-hue_du-lich-viet.jpg
Tối: Ăn tối. A đưa đón đến sân bay Phú Bài – Một máy bay tại TP Hồ Chí Minh. Kết thúc tour, chia tay và hẹn gặp lại.