Tour Sài Gòn – Quy Nhơn – Lặn Ngắm San Hô 3 Ngày

quy Nhơn 1

NGÀY 01: Sài Gòn – THE Nhơn (ăn trưa và ăn tối)

Sáng Sandhill Nhơn LyBuoi: Bạn tự có nghĩa là để làm thủ tục sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Quy Nhơn. HDV đón bạn Quy Nhơn (sân bay, ga xe lửa, xe buýt …) 4.30 (tại thời điểm này, nhóm bạn loại trừ loại). Bạn đi vào khách sạn và ăn trưa.

>>Tour trong nước
Chiều: Quý khách tham quan Thanh Liêm thưởng thức đặc sản và tìm hiểu về các đặc sản truyền thống của Bình Định.
Lý Nhơn du lịch. Ở đây bạn sẽ đến thăm và tham quan Eo Gió – một năm ghềnh biển quanh gió phía đại dương rộng lớn.
Lợi nhuận chương trình Gio Bình DinhTiep hơn nữa bạn Dunes Nhơn Lý vượt qua. Nó gần 1km đồi dốc cát, cát nên phù hợp rất chặt chẽ để đi bộ tập thể dục. Trên chuyến đi, bạn có thể chiêm ngưỡng những mẫu cát tự nhiên với rất thú vị.

quy Nhơn 1
Sandhill đầu trang, bạn có thể cảnh từ độ cao 100m và đặc biệt ngưỡng mộ thung lũng cát với độ cao hơn 20m. Đây là nơi lý tưởng cho du khách thử thách với trượt cát thể thao.
Với ván trượt cát đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bởi Việt Nam Du lịch tự xây dựng, với tốc độ thường phiếu ở Mũi Né, với nhiều chip khác nhau sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng Sandhill Phương Mai.
Xe đưa Quý khách trở lại Quy Nhơn.
Bữa tối: Bữa ăn tối thư giãn tại khách sạn
NGÀY 02: BÊN BẢO TÀNG – háo hức – Ghềnh Rank (ăn sáng, trưa)

Bảo tàng Quang Trung08h00: điểm hẹn đón đưa cuộc hành trình của bạn bắt đầu tham quan bảo tàng Tây Sơn và Quang Trung Tam Kiệt thăm chùa Tây Sơn, sau khi thăm Tree của tôi – hố hơn 200 năm tuổi, du khách chương trình âm nhạc WAV Võ Tây Sơn Bình Võ Đình xem biểu diễn (loại trừ).
Thưởng thức bữa trưa với các món đặc sản dân dã của Bình Định như chim mía, cá chiên cuộn mương, súp để kéo dài …
Tiếp tục tham quan Khu du lịch Hầm Hô, một điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định. Trên xuồng, du khách sụt giảm với thiên nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của màu xanh lá cây bị ảnh hưởng cụ thể như bức tranh mực.
Phần còn lại của nhà thơ Hàn Mạc – Quy Nhơn để trở về, du khách sẽ Ghềnh resort Rank, nơi vua Bảo Đại và hoàng hậu đã chọn ngôi nhà, trứng đá, đồi tính năng xây dựng Thị Nhân thăm cái chết … Và đừng quên dừng lại để tận hưởng nhà hàng của Nữ hoàng của nước dừa tươi (chi phí tự túc) và ngắm hoàng hôn trên biển Quy Nhơn.

Du Lịch Tam Cốc Bích Động – Phát Diệm 1 Ngày

NGÀY 03: BIỂN Quy Nhơn – snorkeling – Sài Gòn (ăn sáng, trưa, tối)

Các lặn ở các bãi biển và lặn NhonTham đảo san hô khô Quy Nhơn Hon. Ở đây bạn sẽ bơi tại bãi biển Mười Sa, dẫn ống thở – kính (ống thở), thuyền chèo sẽ hỗ trợ bạn yên tâm để khám phá những rạn san hô dưới đáy biển.
Du khách trên tươi tắm nước đảo và các món ăn trưa hải sản tươi sống với cảnh quan nguyên sơ sẽ du khách cảm giác mới được phát hiện ra một điều kỳ diệu của thiên nhiên. Thuyền đưa du khách đến bãi biển và xe đưa đón đến khách sạn nghỉ ngơi và trả phòng thủ tục để chuẩn bị khởi hành cho Việt Nam.
A đưa đón đến nhà ga hoặc sân bay, tạm biệt. Bạn tự có nghĩa là Sài Gòn. Kết thúc chương trình du lịch Quy Nhơn ba ngày. Hy vọng sẽ nhìn thấy bạn!

Xem thêm: Tour nha Trang