Tour TP HCM – Matxcova – St.Peterburg

nuoc-nga

Ngày 01: TPHCM – MOSCOW (DINNER)
07:00: Light Hướng dẫn công ty du lịch Opentour đón quý khách tập trung tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục khởi hành sẽ đi Nga .Doan bay của Việt Nam Airlines đi thẳng Moscow (VN61) lúc 10:10 am.
17:55: đến Moscow – thủ đô của Cộng hòa Liên bang Nga, xe và hướng dẫn viên địa phương mà đoàn đi ăn tối. Sau đó, xe đến khách sạn để khách sạn nghỉ ngơi.

>>Tour du lịch
NGÀY 02: MOSCOW – Sergiev Posad (Ăn 3 bữa)
Fine Art Museum Tretikovskaya GallerySang: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi Sergiev Posad – thành phố cổ xinh đẹp của thủ đô Moscow 70 km về phía đông bắc, thăm Abbey ZAGORSK – bao gồm 3 nhà thờ là nơi người dân đến để được rửa tội bởi ZAGORSK suối thiêng liêng. Sergius Lavra Trinity Tour – Các tu viện quan trọng nhất của Nga.
PM: Ăn trưa, trở về Moscow Giáo Hội của Đấng Cứu Thế của chúng tôi tham quan, Lenin Hills – nơi Đại học nổi tiếng Lomonosov, trong đó đào tạo nhiều nhà khoa học nổi tiếng của Nga và là nơi học tập của nhiều sinh viên Việt Nam.
Tham quan bảo tàng nghệ thuật Tretikovskaya Gallery – Triển lãm tranh vẽ hang động hàng ngàn năm 80 phổ biến.
Tối: Ăn tối tại khách sạn nghỉ ngơi.

our du lịch Idonesia-khám phá đảo Bali

Ngày 03: MOSCOW (Ăn 3 bữa)
Điện KremlinSang: Sau khi ăn sáng, thăm Quảng trường Đỏ – Chỗ lưu ký ức về lịch sử của một thời đại đã qua, được UNESCO công nhận như nhà thờ Catherdral quan điểm di sản thế giới gioi.Tham Basil, Lăng Lenin. Alexandrovsky Garden. Mua sắm ở Gum Cục.
PM: Ăn trưa, tham quan Kremlin – trung tâm địa lý của Moscow và lịch sử, nằm trên bờ trái của sông Moskva, trên Borovitskii đồi, là một trong những phần cổ nhất của thành phố, trong giai đoạn hiện nay, nơi làm việc của các cơ quan tối cao của chính phủ Nga và là một trong những kiến ​​trúc lịch sử – nghệ thuật của đất nước.
Tối: Sau bữa tối, xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 04: MOSCOW – ST. Peterburg (Ăn 3 bữa)
Thành phố Peetersburg trong NgaSang: Sau khi ăn sáng. Thăm Metro tour hệ thống tàu điện ngầm – Là một trong những hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất thế giới, mỗi nhà ga ngầm được trang trí như cung điện. Tự do tham quan, mua sắm tại phố cổ Arbat – nằm trên con đường cổ lát đá hàng trăm năm tuổi, bên cạnh ngôi nhà cũ là tốn kém, đường phố Arbat trở thành một nơi sầm uất nhất thành phố. Nhưng giống như vị trí của nó, đây là thị trường duy nhất mua và bán đồ cổ, các món quà lưu niệm đặc trưng của Nga.
Buổi chiều: ăn trưa, xe đưa đoàn ra ga xe lửa, khởi hành tới thành phố St. Petersburg
Buổi tối: Đoàn xe buýt của chúng tôi nơi ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 05: ST. Peterburg (Ăn 3 bữa)

nuoc-nga
Continental AuSang Fountain: Sau khi ăn sáng, Hãy nhìn quanh thành phố cổ của St. Petersburg: Giáo Hội của Isaac’s- thứ 4 Như nhà thờ cùng tên (nhà thờ đầu tiên là một nhà thờ nhỏ bằng gỗ được xây dựng năm 1710 dưới thời vua Peter Đại đế). Nhà thờ được xây dựng từ những cột đá granite khổng lồ đã được vận chuyển bằng đường sông từ Phần Lan đến (bên ngoài và xung quanh mái vòm nhà thờ có một trọng lượng tổng cộng 72 cột đá ….
PM: Sau khi ăn trưa, Đoàn tham quan Cung điện mùa hè (Peterhof) – với những ngôi biệt thự nguy nga, vườn ngự uyển rộng lớn, được trang trí bằng các bức tượng bằng đồng mạ vàng sáng bóng của con người trong thần thoại Hy Lạp với các đài phun nước nhân tạo tuyệt đẹp trên một dải đất rộng 1.000 hecta đất và nhìn ra Vịnh Phần Lan …. Và nó là một tuyệt đẹp, cung điện tinh tế đó là những người ví von như một “cung điện Versailles nước Falls”. Truy cập vào Peter & Paul Fortress: được xây dựng năm 1703 cho các nhà thờ cùng tên, được coi là biểu tượng của thành phố, đã trở thành một bảo tàng lịch sử.

TOUR DU LỊCH ĐỨC – HÀ LAN – BỈ – PHÁP 9 NGÀY

Ăn tối và nghỉ đêm tại St. Petersburg, hoặc bạn hòa mình vào không khí sôi động và nhộn nhịp trong thành phố.
Ngày 06: ST. Peterburg (Ăn 3 bữa)
Cung điện lộng lẫy trong NgaSang: Sau khi cung điện mùa đông tour du lịch xe buýt sáng tham quan (Hermitage) – được xây dựng vào năm 1762 và là nước nơi triều đại trị vì của Nga của các vị vua, bây giờ đổi tên thành Viện Hermitage, mà giữ các bộ sưu tập những bức tranh rất quý giá.
PM: Sau khi ăn trưa. Xe đưa đoàn tàu, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và kiến ​​trúc hai bên bờ sông Neva.
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại St. Petersburg
NGÀY 07: ST. Peterburg – TP.HCM (Ăn sáng)
Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, nghỉ ngơi cho đến khi HDV và chào đón bạn đến sân bay làm thủ tục về Việt Nam lúc 12:35 và quá cảnh tại Moscow và quá cảnh tại Hà Nội.
NGÀY 08: TP.HCM (Ăn sáng)
Về đến sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 12:00 giờ sáng, sau khi làm thủ tục nhập cảnh và hành lý đòi lại, tạm biệt. Kết thúc chương trình.

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt