Tour trong nước : Tour Tiền Giang khuyến mãi 2015

Buổi sáng: Tour trong nước : SÀI GÒN – MỸ THO – BẾN TRE
Sáng: HDV và đón tại điểm hẹn, khởi hành của Bến Tre.
Theo quốc lộ 1A, tới Mỹ Tho, du khách ăn sáng, xe đưa đoàn đi qua vài khu phố thị, du khách tham quan một thoáng thành phố đã từng rất thịnh vượng với những tên “Đại học Phố Cần Thơ.”
Tới Chương Dương bến tàu du lịch, du khách ngồi tàu vượt tiền, thưởng thức phong cảnh của cây ăn trái tươi tốt, ở Long Island, Unicorn ,, Phoenix.
Đừng tìm con lăn (cù lao Thới Sơn), trang trại lần mật ong, lò làm kẹo dừa; Du khách thưởng thức trái cây theo mùa, trà mật ong nguyên chất với nguyên tắc trong vườn nhà, ca nhạc tài tử cải lương Nam trao đổi, xuồng chèo trong rạch, khám phá cuộc sống ở miệt vườn sông nước.
Đừng tiếp tục đi tham quan Cồn Phụng Đạo Dừa đến thăm di tích. Sau khi ăn trưa, du khách đến việc vận chuyển đi qua bóng dừa đường quê xanh, thưởng thức phong cảnh của Ben Tre.

du-lich-tien-giang1

Chiều: TRE – CẦN THƠ – SÀI GÒN
Xe đưa đoàn trở về Cần Thơ, cầu treo Rạch Miễu qua My, du khách ngắm một dự án vừa hoàn thành trong niềm vui và niềm tự hào của người dân xứ dừa. Tiếp tục tham quan chùa Vĩnh Tràng, tham quan trại rắn Đồng Tâm, và di tích Rạch Gầm Xoài Mút.
Trước khi trở về thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Trì và thị trường dừng lại, một trong những trái cây lớn nhất của thị trường bán buôn Tây Nam, khách hàng có thể mua nhiều loại trái cây ngon như một món quà cho các gia đình.
Trở về Sài Gòn, chia tay tạm biệt, với nhiều giới thiệu vé máy bay rẻ, với bạn.

tour-du-lich-tien-giang-ben-tre-gia-re-1-ngay1400176667-new
Giá tour single ra mắt xe nước ngoài
390.000 VND
Bao gồm 0 VND
50.000 đồng
GIÁ VÉ BAO GỒM:
Xe đời mới có máy lạnh, tàu du lịch vé tàu, đưa đón khách đi theo tour du lịch.
Ăn uống gồm 2 bữa trong ngày. Ăn sáng. Ăn trưa là cơm với 4 món. Nếu khách tự túc ăn, giá tour sẽ được trừ: 120.000 đồng.
Giải thích và hướng dẫn cho đoàn suốt tuyến.
Vé vào cửa các cảnh quan.
Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 1 chai / ngày).
Quà tặng, xổ số vui có thưởng.
Bảo hiểm du lịch theo quy định bảo hiểm Việt Nam với tối đa 60.000.000 / trường hợp.

Tour-du-lich-My-tho-can-tho-2(1)

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
Các phụ phí. Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.
Tour du lịch vận chuyển.

Vé cho trẻ em:
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé.
Trẻ em từ 06 đến 11 2/3 vé.
Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình mình. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ 02 trở lên, bạn phải mua vé 2/3. (Tiêu chuẩn 2/3 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi).

4cb12-9-2013-5-39-27-PM-1024x687