Vé máy bay đi Daklak

Ở vùng Tây Nguyên, Daklak đang nổi lên như là một trung tâm kinh tế chính trị đồng thời là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố, vừa có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như sông suối thác ghềnh, vừa có sự độc đáo trong nền văn hóa các dân tộc,….Chính điều đó đã thu hút rất nhiều du khách chọn nơi đây là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của mình.

1308630851_BanMeThuot

ĐẮK LẮK – VẺ ĐẸP NGUYÊN SƠ

Đắk Lắk theo tiếng M’Nông có nghĩa là “nước” và “hồ”. Nằm ở trung tâm Tây Nguyên, Đắk Lắk là địa danh du lịch sinh thái đặc sắc với sự kết hợp của ao hồ xen lẫn núi đồi, ghềnh thác và những cánh rừng nguyên sinh.
Đặc biệt, Đắk Lắk chính là xứ sở của voi. Đến đây, du khách sẽ được nghe kể về nghệ thuật săn bắt và thuần dưỡng voi rừng, cũng như được ngồi trên lưng voi đi dạo khắp buôn làng.
2_voi2762-450

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẮK LẮK

Khí hậu Đắk Lắk trong lành, ôn hòa quanh năm nên du khách có thể đến đây vào bất cứ mùa nào. Đi bộ vào buổi tối và sáng sớm là cách bạn tận hưởng khí hậu mát mẻ của cao nguyên.
Khi đi du lịch Đắk Lắk, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ phong tục của người dân tộc khi vào thăm các buôn làng. Không đi sâu vào rừng, nương rẫy của người địa phương. Mang theo các vật dụng bảo hộ khi khám phá núi rừng hay các dòng thác.

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN THÚ VỊ Ở ĐẮK LẮK

Nhà Dài của người Ê Đê

Nhà Dài là kiểu nhà sàn thấp, dài từ 15 đến hơn 100 mét. Đây là công trình được xây dựng bằng vật liệu gỗ, tre, nứa, mái lợp cỏ tranh cách sàn nhà khoảng 5 mét. Nhà dài chia làm hai phần, phần tiếp khách và phần sinh hoạt.
Điểm nổi bật là cầu thang được đẽo bằng tay và trang trí bằng hình hai nhũ hoa. Các cột, kèo được đẽo gọt tỷ mỉ thành hình ảnh các con vật như voi, ba ba, kì đà…
Đó là ngôi nhà lớn của nhiều thế hệ sống chung, và là nét đặc trưng cho chế độ mẫu hệ của người Ê Đê.
images554935_Ph
Nhà dài của người Êđê

Vườn Quốc gia Yok Đôn

Nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 40km về phía tây, vườn Quốc gia Yok Đôn là địa danh nổi tiếng, một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam.
Những cánh rừng bạt ngàn của vườn Quốc gia Yok Đôn mang đặc tính của rừng nhiệt đới Đông Nam Á. Đây là nơi cư trú của nhiều loài động vật, trong đó nhiều loài quý hiếm có tên trong sách đỏ thế giới cần được bảo tồn.
du-lich-viet-nam
Vườn Quốc gia Yok Đôn
Du khách tới đây sẽ có dịp khám phá nhiều điều kỳ thú, được cưỡi voi dạo chơi dưới tán rừng xanh mát, ngắm nhìn vẻ đẹp của các loài lan rừng, quây quần bên ché rượu cần nghe già làng kể chuyện.

Quần thể sông hồ và núi non hùng vĩ

Bên cạnh nền văn hóa đậm đà bản sắc, Đắk Lắk còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn phải kể đến như: Bản Đôn, thác Dray Sáp, hồ Lak, khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô – Ea Kar, thác Đray K’nao – Ma đ’rắk, khu bảo tồn thông nước Ea Ral- Krông Năng… Đây đúng là những kiệt tác thiên nhiên vừa hoang sơ vừa hùng vĩ.
28756692
Thác  Dray Sap
Hồ Lắk
Với vẻ đẹp tự nhiên, đa dạng và thơ mộng, Đắk Lắk đã đón nhiều đoàn du khách đến tham quan, khám phá, đặc biệt là khách du lịch quốc tế.

Món ngon Đắk Lắk

Do có đến 44 dân tộc cùng sinh sống nên ẩm thực ở Đắk Lắk vô cùng phong phú. Đáng chú ý là các món ăn dân dã mang đặc trưng Tây nguyên như: Gà nướng Bản Đôn, cá thác lác, các món nấu với lá giang, cà đắng, nhiều món ăn được chế biến từ cá sông Serepork. Ẩm thực đường phố ở đây cũng rất ngon, giá cả phải chăng như: bún cá dầm, bún đỏ, bánh khọt, hủ tiếu, cơm tấm, bún bò…
212-ds31
Món cá lăng nướng muối ớt – đặc sản vùng sông Srepok
Rượu cần và cà phê Ban Mê là những loại thức uống mang nét văn hóa riêng biệt mà không vùng đất nào có được. Về rượu cần, ở Đắk Lắk phổ biến nhiều nhãn hiệu nhưng làm du khách say mê nhất thì phải nói đến rượu Ama Kông.
ruou-can
Thưởng thức rượu cần Đắk Lắk

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐẮK LẮK TẠI PHÒNG VÉ THẮNG CẢNH VIỆT

Để có chuyến tham quan thú vị tại Đắk Lắk, quý khách hãy đặt mua vé máy bay đi Đắk Lắk tại thangcanhviet.com để được đảm bảo giá luôn cạnh tranh nhất!
Để biết thông tin chi tiết và đặt chỗ, quý khách vui lòng liên hệ  đại lý vé máy bay Thắng Cảnh Việt, 79 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM; Tel: (028)38941794; Hotline: 0976.34.38.38 – 0908.857.859/
–HTC–

Trả lời