Bảng giá vé máy bay đi Myanmar

ly-do-den-myanmar-4

Thông tin hãng hàng không, bay đến Myanmar

Hiện nay ở Myanmar có 40 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
Mingaladon Airport
Sân bay Annisaton
Sân bay Heho
Thandwe sân bay
Sân bay dân dụng
Ở Việt Nam có hai sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (HCM) phục vụ tuyến bay giữa Việt Nam và Myanmar. Khai thác chuyến bay hãng hàng không bao gồm: Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar Asia, Singapore Airlines, Thai Airways, Cambodia Angkor Air …

cac-co-gai-myanma

Myanmar kinh nghiệm du lịch heo bạn liên hệ với đại lý vé máy bay Đặt Myanmar rẻ hoặc truy cập vào website của hãng để biết thêm thông tin về giá vé và chỗ ngồi của nhà nước, trong khi đặt sớm để nhận được giá ưu đãi hấp dẫn.
Giá vé máy bay Đặt Myanmar (tham khảo):

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình (usd)

Hà Nội – Yangon

Vietnam Airlines

Malaysia Airlines

340

138

TP HCM – Yangon

Vietnam Airlines

Jetstar Asia

Malaysia Airlines

210

235

155

Giá vé máy bay Đặt Myanmar (vé một chiều, chưa bao gồm thuế và dịch vụ)
chú ý:

ly-do-den-myanmar-4

Giá vé chúng tôi cung cấp chỉ để tham khảo tại những thời điểm nhất định.
Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các công ty. Vì vậy, xin vui lòng kiểm tra thông tin trước khi khởi hành trên trang web chính thức của mình.

>> Cẩm nang
Hành khách nên đến sân bay trong 45 phút trước khi hoàn tất các thủ tục cho chuyến bay, như quầy check-in sẽ đóng cửa 30 phút trước khi máy bay cất cánh luôn lưu ý bạn đặt vé máy bay sớm để có được giá cả với các ưa thích nhất.

Trên đây là các chuyến bay Book bảng giá cho Myanmar giới thiệu những du khách đi du lịch giúp Myanmar có thể chuẩn bị cho mình một hành trình khám phá các điểm du lịch Myanmar hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đi đặt vé máy bay Myanmar để có những giây phút đầy đủ kinh nghiệm thú vị khi đi du lịch Myanmar đất nước hấp dẫn.

Xem thêm: Tour Malsaysia