Vé máy bay Cathay Pacific

ve-may-bay-hang-Cathay-Pacific

Cathay Pacific là hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông, với tổng hành dinh và điểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hồng Kông.

>>Vé may bay

Đây là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới mà bay qua Bắc Cực tháng ba 07-1998. Cathay Pacific Airlines đã ký kết một thỏa thuận với Air China (Trung Quốc Hàng không) Công ty Quốc gia Hàng không Trung Quốc (CNAC) và CITIC Pacific mua Hong Kong Dragon Airlines và Air là hãng hàng không lớn nhất châu Âu đạt Á hiện nay. Cathay Pacific là thành viên sáng lập của Liên minh hàng không Oneworld cùng với American Airlines, British Airways, Qantas và Canadian Airlines. Trong năm 2009, công ty là một đầy đủ chai Skytrax hãng hàng không của năm và được công nhận là một hãng hàng không 5 sao.

ve-may-bay-hang-Cathay-Pacific

Nó hoạt động dịch vụ hành khách và hàng hoá cho 118 khách hàng tại 36 quốc gia, bao gồm cả các điểm đến ở các thỏa thuận chỗ ngồi chia sẻ với các đối tác hàng không. Cathay Pacific có đội tàu của 126 thân rộng Airbus A330 bao gồm các đơn vị, A340s, Boeing 747 và 777. Ngoài ra, Dragon Air khai thác các đường bay đến 29 điểm đến từ Hồng Kông với các nước khác trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Vé máy bay đi Đà Lạt

Các chuyến bay Cathay Pacific tại Việt Nam bán cho các nước khác trên thế giới đã bắt đầu bay chuyến bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vé máy bay Cathay Pacific rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến thông qua trang web của Cathay Pacific hoặc các đại lý của mình tại Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang