Vé máy bay đi Khánh Hòa

Nha Trang (Khánh Hòa)xưa nay vẫn thường được người đời gọi với cái tên mỹ miều “Vùng đất xứ Trầm hương”, với những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, Nha Trang đã dần trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua trong sự lựa chọn của phần lớn khách trong và ngoài nước.

????????

Sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa, từ đây bạn dễ dàng di chuyển đến Nha Trang

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Vinpearl Land (Hòn Ngọc Việt)

Nằm gọn gàng trên đảo Hòn Tre, Vinpearl land được thành lập từ năm 2001 do tập đoàn VinGroup đầu tư với tên gọi ban đầu là Hòn Ngọc Việt. Với hệ thống cáp treo 3320m và những cột trụ được chiếu đèn mang dáng dấp hình dáng tháp Eiffel, du khách sẽ đi từ đất liền ra với “Thiên đường của miền nhiệt đới” tham gia các trò chơi vừa cảm giác mạnh ở khu ngoài trời vừa những trò chơi nhẹ nhàng dễ thương ở khu trong nhà. Qúy khách cũng có thể xem màn trình diễn nhạc nước được coi là hoành tráng nhất Việt Nam, hay dùng tiệc ăn nhẹ trong những nhà hàng nằm dọc bờ đê biển.

KKD49.3_Vinpearl-Land-Vien-ngoc-xanh-toa-sang

 

Hệ thống đảo

Vịnh Nha Trang gồm tập hợp rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ, được bao phủ bởi làn nước biển trong xanh màu ngọc bích, hệ sinh thái dưới lòng biển, đặc biệt là các khu bảo tồn san hô đang được bảo vệ nghiêm ngặt ở đây. Du khách có thể tham gia các hoạt động tắm biển, Bar nổi, lặn biển hay ngắm san hô qua tàu đáy kính. Hòn Mun và Hòn Tằm là hai đảo có hoạt động du lịch sôi nổi nhất.

diving-movement-4

Vịnh Ninh Vân

l_1531438320_ninhvan

Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, vịnh Ninh Vân mang đến cho du khách nét đẹp hoang sơ chưa được khám phá. Bãi biển gần như ít bị tác động bởi con người, du khách có thể thoải mái ngâm mình trong nước biển, ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngắm san hô, lặn biển hay thử cảm giác chơi trò lướt sóng, đi thuyền Kayak,….

Tháp Bà Ponagar

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 2km về hướng Bắc, tháp bà Ponagar là một món quà vô cùng quý giá mà những người Chăm cổ gửi tặng cho thành phố biển xinh đẹp này. Đến với tháp bà, du khách sẽ được nghe kể về sự tích bà Mẹ Xứ Sở, cuộc đời và những đóng góp của bà cho vương quốc Chăm. Hệ thống tháp và cách xây dựng các tháp Chăm ngày xưa,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia hoạt động tắm bùn tại khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà ngày bên cạnh.

74739726

Viện Hải dương học Nha Trang

32664787

Được thành lập vào năm 1923, Viện Hải Dương Học nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây hiện lưu giữ trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt. Đến đây, du khách có thể nhìn ngắm những sinh vật nổi tiếng như: nàng tiên cá, cá mao tiên “công chúa biển”, cá mặt quỷ, cá mặt trăng,…Đặc biệt là ở đây trang trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Cụm đá Hòn Chồng

Hòn Chồng nằm cách không quá xa trung tâm, trên đường đi vịnh Lan Hạ, đây là một quần thể khối đá lớn với rất nhiều hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ trên cao xuống bờ biển.

50890725_Hon-Chong-1

Chợ Đầm

Chợ Đầm nằm ngay trong thành phố, là trung tâm thương mại chính của Nha Trang. Đến với thành phố biển thì nên một lần ghé vào đây, thử các mặt hàng thủ công truyền thống và các sản vật đến từ biển.

41872572

ĐẾN NHA TRANG BẰNG CÁCH NÀO

Hiện nay du khách có nhiều cách để đến được thành phố xinh đẹp này, trong đó máy bay là phương tiện được ưa chuộng nhất vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Đến sân bay Cam Ranh, bạn sẽ dễ dàng đến được Nha Trang cách đó không xa.

Để biết thông tin chi tiết và đặt vé máy bay đến Khánh Hòa, quý khách vui lòng liên hệ với  đại lý vé máy bay Thắng Cảnh Việt, 79 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM; Tel: (028)38941794; Hotline: 0976.34.38.38 – 0908.857.859/

–HTC–

Trả lời