Vé máy bay đi Quy Nhơn

Quy Nhơn – một thành phố ven biển miền Trung – là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, khoa học kĩ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Thành phố Quy Nhơn đa dạng về địa hình lẫn cảnh quan địa lý: có núi rừng, gò đồi, đầm hồ lẫn sông ngòi, biển đảo… Không những thế, Quy Nhơn còn có nhiều tài nguyên sinh vật biển phong phú, có nhiều loại đặc sản quý. Tất cả những điều này tạo nên một sức hút đặc biệt cho du khách khi đến nơi đây.
 0102140312-quy-nhon-binh-dinh

NHỮNG ĐỊA DANH TRÊN VÙNG ĐẤT QUY NHƠN

Ghềnh Ráng Tiên Sa

Nằm cách thành phố Quy Nhơn 3km về phía Nam, ghềnh Ráng Tiên Sa là một thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp kỳ lạ của đá. Ở đây, đá chồng lên nhau, đuổi theo nhau tạo thành hang, thành gành với nhiều hình thù kỳ dị nhưng cũng rất gợi cảm. Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian thi vị của núi, của biển mà còn được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần lên những viên đá cuội như những quả trứng, nằm xếp chồng lên nhau trên bãi biển.
ghenh_rang1
Ngoài ra khi đến đây du khách còn có thể viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử – thi sĩ nổi tiếng một thời trên ngọn đồi Thi Nhân và Lầu Bảo Đại.
DSC06224

Tháp Đôi

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đống Đa, cách trung tâm Quy Nhơn 3km, tòa Tháp Đôi gồm hai ngọn tháp song song đứng sừng sững giữa đất trời. Đến Tháp Đôi, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức phù điêu chạm khắc các hình tượng thần, chim, thú theo tín ngưỡng của người Chăm nằm trên tường, trên nóc của tháp. Mặc dù được xây dựng từ thế kỷ XI (qua một lần trùng tu), thì cho đến nay tòa tháp gần như vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có.

Chùa Long Sơn

Chùa Sơn Long ở Quy Nhơn thuộc phường Nhơn Bình, cách cầu Trường Úc 700m về hướng Đông. Chùa được xây dựng theo quần thể kiến trúc: mặt tiền hình cánh cung niễng, mặt hậu nằm sát vách núi. Du khách đến chùa Long Sơn còn được chiêm ngưỡng tượng Phật Lồi 7 đầu rồng bằng đá (nặng 1,5 tấn, cao 3,1m) với hoa văn được chạm khắc tinh xảo phía sau lưng. Bức tượng chính do người Chăm tạc vào thế kỷ XIII. Chùa Long Sơn là một địa điểm thu hút được nhiều lượt khách thăm viếng mặc dù mang dáng vẻ khá khiêm tốn.

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN KHÁC TẠI QUY NHƠN

  • Biển Cát Tiến
  • Khu du lịch Hầm Hô

 

 

  • Chùa Long Khánh

 

  • Khu mộ Hàn Mạc Tử

 

Để có thể ghé thăm miền đất Quy Nhơn hiền hòa, hồn hậu, quý khách hãy đặt ngay vé máy bay đến Quy Nhơn tại thangcanhviet.com để được đảm bảo giá tốt nhất!
Để biết thông tin chi tiết và đặt vé máy bay đến Quy Nhơn, quý khách vui lòng liên hệ với  đại lý vé máy bay Thắng Cảnh Việt, 79 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM; Tel: (028)38941794; Hotline: 0976.34.38.38 – 0908.857.859/
–HTC–

Trả lời