Vé máy bay hãng AEROFLOT AIRLINES

Tận hưởng những giây phút thoải mái nhất trên các chuyến bay nổi tiếng của hãng hàng không danh giá Châu Âu cùng Thắng Cảnh Việt

aeroflot_logo_2

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ AEROFLOT AIRLINES

Aeroflot Airlines là công ty hàng không quốc gia lớn nhất nước Nga. Bắt đầu hoạt động từ năm 1923, đến nay Aeroflot đã mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp toàn cầu với trụ sở và sân bay chính đặt tại Moskva. Hãng là thành viên của liên minh SkyTeam, và là một trong những công ty hàng không lớn nhất thế giới.

ĐỘI BAY CỦA ASIANA AEROFLOT AIRLINES

Với hơn 400.000 nhân viên, điều hành trên 120 máy bay chủ yếu là Airbus và Boeing hiện đại, đội bay của Aeroflot được đánh giá là một trong những phi đội trẻ, năng động và có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Âu.
Aeroflot đã nỗ lực trong việc tạo dựng hình ảnh về một hãng hàng không an toàn, đáng tin cậy và có uy tín đối với hành khách.
Trong một chiến dịch quảng bá năm 2003, hãng đã thuê các công ty của Anh tư vấn về lĩnh vực thương hiệu, thay đổi màu sắc chủ đạo và thiết kế đồng phục mới cho nhân viên… Điều này tạo cho Aeroflot một diện mạo tươi sáng, nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

 

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Theo kết quả khảo sát của SkyTeam, Aeroflot đứng vị trí tốp đầu ở châu Âu trong việc phục vụ hành khách hạng phổ thông và hạng thương gia trên mọi chuyến bay kể cả các chuyến bay dài.
Ngoài ra, Aeroflot cũng đã dành nhiều giải thưởng như: “The Golden – chòm sao đại hùng”, “hãng đứng đầu trên các tuyến đường vận chuyển hàng không”, “tàu sân bay tốt nhất trên các tuyến đường Bắc Mỹ”… và nhiều danh hiệu khác do ngành giao thông vận tải Nga đề cử.

QUY ĐỊNH HÀNH LÝ CỦA AEROFLOT AIRLINES

Aeroflot Airlines quy định hành khách hạng phổ thông được phép ký gửi hành lý không quá 23kg và được mang theo 01 kiện hành lý xách tay. Đối với hạng thương gia, hành khách được ký gửi hành lý không quá 32kg và được mang 02 kiện hành lý xách tay, (không vượt quá 7kg áp dụng cho tất cả các hành khách).

CÁC ĐIỂM ĐẾN CỦA AEROFLOT AIRLINES

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của hành khách, Aeroflot Airlines  đã mở rộng mạng lưới đường bay và thành lập đại lý ở nhiều quốc gia. Hiện nay, hãng điều hành các chuyến bay nội địa và quốc tế tới gần 90 thành phố tại 47 nước.
Tại Việt Nam, Aeroflot khai thác chủ yếu là các đường bay từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới Moscow – Nga và ngược lại. Ngoài ra, hãng cũng có tuyến bay đến các nước như: Hà Lan, Tây Ban Nha, Thái Lan, Anh, Đức, Ý…
Một trong những nhiệm vụ chiến lược của công ty là nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hành khách trong việc vận chuyển.

 

ĐẶT VÉ MÁY BAY AEROFLOT AIRLINES

Phòng vé Thắng Cảnh Việt luôn thường xuyên cập nhật thông tin vé máy bay khuyến mãi của Aeroflot Airlines. Để đặt vé máy baygiá rẻ Aeroflot tại phòng vé Thắng Cảnh Việt để đảm bảo giá ưu đãi nhất. Quý khách vui lòng liên hệ: 79 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM; Tel: (028)38941794; Hotline: 0976.34.38.38 – 0908.857.859 hoặc website: http://thangcanhviet.com để được phục vụ nhanh chóng.

Trả lời