Kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc

Visa du lịch Hàn Quốc chia thành các loại khác nhau với các quy định riêng. Visa du lịch Hàn Quốc không phải là quá khó nếu bạn chuẩn bị một giấy tờ lãnh sự đầy đủ hồ sơ yêu cầu.
Tất cả visa du lịch Hàn Quốc kinh nghiệm khuyết tật

ĐI ĐÂU HÀN QUỐC DU LỊCH VISA?

Trước hết, bạn nên đến Cục Lãnh sự – Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tại tầng 7, Tòa nhà 117 Trần Duy Hưng Charmvit hoặc Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh tại 107 Nguyễn Du, Quận 1 để nghe các hướng dẫn cụ thể về việc thu thập visa nhập cảnh vào Hàn Quốc và nhận được mẫu đơn xin visa (Application Form).

Đối với những người sinh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc đăng ký tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội. Nếu bạn muốn gửi ở Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh nên được bổ sung: thường trú ở khu vực Đà Nẵng tại các tỉnh phía Nam (dịch và tư pháp có công chứng) và hợp đồng lao động dài hạn (có gắn kèm theo bản dịch có công chứng tư pháp tiếng Anh).

Đối với những người sinh ra trong khu vực, sẽ được nộp tại TP HCM, trường hợp muốn nộp đơn xin thị thực tại Hà Nội cũng có giấy tờ bổ sung vé máy bay giá rẻ tương tự.

hanquoc

CÁC LOẠI GIẤY TỜ CẦN

1. Hộ chiếu: Trong thời hạn 6 tháng đối với các trường hợp để đi theo visa 90 ngày.

2. Đơn xin cấp visa (có dán 1 3,5 × 4,5cm bức ảnh, được chụp trong 3 tháng cuối), áp dụng tại các Đại sứ quán Hàn Quốc hay dowload tại đây.

Lưu ý: Ứng dụng này chỉ mở cửa trong tiếng Hàn hoặc tiếng Anh. Họ, tên và ngày sinh ghi trong đơn xin thị thực phải phù hợp với nội dung ghi trong hộ chiếu. Trong trường hợp trẻ em có hộ chiếu cùng với cha mẹ của họ, các bức ảnh bé dán mắt vào vị trí 34 trong đơn xin thị thực.

3. Tài liệu chứng minh dịch thuật chuyên nghiệp, bản gốc và tiếng Anh có công chứng nhà nước hoặc Hàn Quốc:

– Hợp đồng lao động hoặc giấy hẹn

– Nếu tên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, họ có thể chứng minh sự nghiệp giấy này.

– Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch

4. Tài liệu chứng minh năng lực tài chính (bản dịch ban đầu và tiếng Anh có công chứng nhà nước hoặc Hàn Quốc):

– Tiền gửi tiết kiệm Sách 5000 ít nhất là $ hay 100 triệu đồng

– Các tài liệu bổ sung (photo): Red Book – đất, chứng khoán, ô tô, …

– Giấy chứng nhận 3 tháng lương (có thể nhờ đến các công ty xác nhận hay tuyên bố giao dịch tại ngân hàng, hoặc nhãn hiệu công ty biên chế)

– Mức thuế thu nhập cá nhân nộp hồ sơ giấy kéo dài 3 tháng

– Giấy chứng nhận mức độ tham gia bảo hiểm xã hội 3 tháng cuối

– Trong trường hợp bạn không có đủ năng lực tài chính, có thể chứng minh khả năng tài chính của người thân của bạn, kèm theo giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình, có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với độ tuổi vị thành niên phải có giấy đồng ý của cha mẹ, giấy chứng nhận quan hệ gia đình. Tham khảo đại lý vé máy bay để đặt vé tốt nhất

– Nếu đã về hưu: Quyết định nghỉ hưu hoặc sổ hưu trí.

Miễn chứng minh năng lực tài chính đối với các trường hợp sau: Người lao động trong cơ quan chính phủ: nhân viên xác nhận bổ sung hoặc người lao động và người lao động; Mỗi loại nước OECD (trong 5 năm) hoặc Hàn Quốc bao giờ đi ra ngoài 2 lần. Cần bổ sung giấy tờ xác nhận việc các nước nhập cư (bản sao có thị thực). Danh sách các nước OECD.

5. Các giấy tờ khác

– Photo CMND có công chứng.

– Lịch trình chuyến thăm kèm theo bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc (không có công chứng) ghi rõ địa chỉ nơi đến tham quan.

– Xác nhận đặt phòng khách sạn (trong trường hợp các văn bản ở nhà người quen địa chỉ và điện thoại liên lạc ở số quy định trong hành trình)

6. Lệ phí

– $ 30 cho các ứng dụng nộp đơn xin thị thực 90 ngày (visa du lịch thường là loại này)

– $ 50 cho các ứng dụng thị thực nộp một lần trên 90 ngày

Chỉ thu lệ phí bằng tiền đô la Mỹ (USD). Những hồ sơ đã bị từ chối hồ sơ trả về và lệ phí đã nộp.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI phỏng vấn VISA

Visa du lịch Hàn Quốc mà không có một phần lớn cuộc phỏng vấn nhưng có một số trường hợp Đại sứ quán yêu cầu. Trong khi đó, bạn nên cẩn thận tìm hiểu thông tin trên trang web của Đại sứ quán hoặc Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho các cuộc phỏng vấn cho trôi chảy.

Bạn phải cho họ thấy rằng bạn có một công việc, một cuộc sống ổn định tại Việt Nam; bạn có nhiều mối quan hệ ràng buộc và chắc chắn sau chuyến đi, bạn phải đi lại và lưu trú tại Hàn Quốc, bạn biết mình sẽ đi đâu, làm gì. Nó quan trọng đến cuộc phỏng vấn là, bạn chỉ cần tỏ ra đàng hoàng, tự tin và thoải mái với tâm lý không có được một thị thực lần này, xin vui lòng, thời gian tới, không đi, sau đó đi đến Hàn Quốc là một quốc gia khác.

visa

THỜI GIAN LÀM VIỆC VISA SỞ

– Thời gian sạc: 09:00-12:00 mỗi ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày nghỉ Đại sứ quán).

– Thời gian trả kết quả: từ 14h đến 16h mỗi ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày nghỉ Đại sứ quán).

– Thời gian để có được kết quả thường là khoảng 8 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn.

– Khi áp dụng và được cấp visa, bạn nhớ mang theo ID ban đầu.

KOREA ĐƯỢC nới lỏng VISA CHO DU LỊCH VIỆT NAM

Thủ tục xin visa du lịch Hàn Quốc ngày càng dễ dàng hơn cho người dân Việt.
Thủ tục xin visa du lịch Hàn Quốc ngày càng dễ dàng hơn cho người dân Việt. Ảnh: ST

Các chính sách visa mới là du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh 7/2014 giới thiệu trong tháng Mười.

Theo đó, Hàn Quốc đã quyết định nới lỏng visa đoàn và visa cho du khách Việt Nam nhiều lần.

ĐẶT TOUR 5N5D KOREA – SEOUL – JEJU giá dao động từ 22,4 triệu đồng / KHÁCH TẠI IVIVU.COM

Với thị thực công đoàn, chỉ cần 5 người đi du lịch bằng cách tài trợ các doanh nghiệp trong 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam có một danh sách trên trang web www.vnr500.com.vn, các doanh nghiệp đã bán được hơn 5 triệu USD / năm và du lịch nghiên cứu du lịch đại chúng – áp dụng đến cấp trung học hoặc ít hơn đang được thực hiện visa như vậy.

Du khách trong chương trình mất 3 ngày để nộp đơn xin thị thực với chi phí chỉ có $ 15 / người thay vì 20 đô la và 7 ngày như bình thường và không phải là một tuyên bố có hiệu Hàn Quốc khi điều kiện là visa công bằng hơn 14 công ty du lịch đang lãnh sự và nhập cư cùng chuyến bay.
Visa du lịch cũng được gia hạn nhiều lần cho nhiều người từ các hướng dẫn viên, những người đã có chuyến thăm đến Hàn Quốc, người có thu nhập trên US $ 8.000 / năm …

ẢNH HƯỞNG CỦA VISA

3 tháng kể từ ngày cấp và chỉ có giá trị một lần nhập cảnh.