Làm Visa đi du lịch Anh

Giá từ: 2.795.000 VND
Thời gian: 20 ngày
Loại visa: 3 tháng 1 lần
Thời gian lưu trú: 15 ngày
Lưu ý: hạn Passport sử dụng trong 6 tháng

Visa du lịch Anh – Du lịch Việt Nam cung cấp tư vấn và visa các tài liệu để đi du lịch ở Anh, đại diện khách hàng nộp đơn xin thị thực Anh đi đến các cơ quan nhà nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian thủ tục hành chính trong tương lai.
Dịch vụ Visa trong một nghiên cứu của Anh ở nước ngoài
Dịch vụ Visa du học Anh
1. Thông tin về bạn

Photograph of a passport with airplane boarding pass. isolated on white.
Những tài liệu này là rất quan trọng vì chúng cung cấp thông tin về hoàn cảnh cá nhân của bạn ở đất nước bạn đang sống, đang nộp đơn:
Hộ chiếu hoặc giấy thông hành hợp lệ (bạn sẽ không có được một thị thực nếu bạn không có giấy tờ) để có thể sử dụng vé máy bay.
Một bức ảnh cỡ hộ chiếu màu (ảnh với các tiêu chuẩn theo quy định)
Giấy phép cư trú ở quốc gia bạn đang nộp đơn, nếu bạn không phải là công dân của quốc gia đó. (Điểm này chứng minh cư ngụ hợp pháp của mình. Giấy tờ có thể là giấy phép cư trú, “thẻ xanh” hay thị thực hợp lệ).
Trước đó hộ chiếu của bạn (tài liệu chứng minh các chuyến đi trước đây bạn)
Tài liệu chứng minh tình trạng hôn nhân của bạn (giấy tờ có thể là giấy đăng ký kết hôn, Giấy đăng ký đồng tính luyến ái, Quyết định ly hôn hoặc giấy chứng tử).
Giấy tờ chứng minh việc làm hoặc học tập hiện tại của bạn bao gồm:
Thư từ cơ quan bạn đang in trên mẫu giấy tiêu đề, biểu tượng của cơ quan- Content để xóa lương, trong khi làm việc tại cơ quan, xác nhận nghỉ phép của bạn, rõ ràng đây là kỳ nghỉ trả tiền hay không.
Thư từ trường học, cơ sở giáo dục được in trên mẫu giấy tiêu đề, biểu tượng của trường học-Nội dung để xác định thời gian khóa học và đồng ý với sự vắng mặt trường
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh xác nhận tất cả các tên doanh nghiệp và ngày của công việc này.
2. Thông tin tài chính và công việc của bạn

quy_trinh_xin_visa_du_hoc_singapore
Bạn có thể gửi bất kỳ tài liệu khác trong các giấy tờ về tài chính sau đây. Ban nên bao gồm bằng chứng về tổng thu nhập hàng tháng của bạn từ tất cả các nguồn, ví dụ từ các cơ quan, bạn bè, gia đình, tiết kiệm hoặc tài sản. Những tài liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế xã hội của bạn và đất nước của bạn. và sẽ cung cấp bằng chứng cho chúng tôi về chuyến đi của bạn sẽ được trả như thế nào. Bạn vẫn cần phải nộp các tài liệu ngay cả trong trường hợp có ai đó trả tiền cho chuyến đi của bạn.
Nếu ai đó tài trợ cho chuyến đi của bạn, họ cần phải cung cấp thông tin tài chính và công việc của họ
Nếu bạn cung cấp tài khoản doanh tài liệu với một đối tượng khác, bạn nên nói rõ ràng rằng bất cứ ai có thể nắm vững và tại sao được phép sử dụng tiền trong tài khoản đó
Nếu chồng bạn, vợ hoặc người phối ngẫu của bạn đang làm việc, bạn cũng nên cung cấp thông tin về việc làm và tình hình tài chính của họ
Tài khoản ngân hàng hoặc sổ tiết kiệm ngân hàng giấy (giấy tờ cần thiết cho thấy các giao dịch tài khoản trong vòng sáu tháng và phải có tên chủ tài khoản)
Thư xác nhận số dư tài khoản ngân hàng (giấy tờ này cần thông tin tài khoản, tên tài khoản người giữ tài khoản và ngày khai mạc).
Phiếu lương (bao gồm tài liệu giấy nộp trong 6 tháng. Nếu lương bạn được trả tiền trực tiếp vào tài khoản của bạn, bạn cần phải nộp báo cáo tài khoản phản ánh các khoản thanh toán tiền lương này)
Thuế hoá đơn: thuế kinh doanh, thuế cá nhân (Bạn cần xuất trình các tài liệu từ cơ quan thuế nhà nước, xác nhận thu nhập của bạn và bạn trả tiền thuế)
Tài khoản giao dịch giấy / tài khoản công ty (Nếu quý vị nộp các giấy tờ của bạn, bạn sẽ phải giải thích lý do tại sao bạn được phép sử dụng tài khoản này cho các chuyến đi cá nhân của mình)
Bằng chứng về thu nhập từ bất động sản (Bằng chứng có thể bao gồm hợp đồng nhà ở, hợp đồng thế chấp, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà door- thỏa thuận thuê đất, các giấy tờ đăng ký đất đai, luật thuế nông nghiệp. Nếu nó phải mang tên của người khác, bạn cần phải giải thích các khoản đầu tư của bạn. Nếu bạn có thu nhập từ tài sản chung này, bạn nên nói chuyện chia rõ ràng bao nhiêu bạn thích)
3. Chi tiết về lịch trình du lịch ăn nghỉ và chuyến đi

visa-nga
Bạn có thể cung cấp bất kỳ tài liệu khác trong các yêu cầu sau đây về chỗ ở bằng chứng và lập kế hoạch England trái của bạn ở phần cuối của chuyến đi. Lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên trả trước các chi phí liên quan như đặt phòng, vé bay.vv .. mà không nhận được một visa.
Nơi ăn nghỉ chi tiết cuốn sách, đặt vé khứ hồi:
Xác nhận đặt phòng khách sạn (qua email)
Xác nhận đặt phòng, đặt vé (qua email hoặc sao chép vé máy bay)
Xác nhận cả thông tin của công ty về du lịch
Nhà ở chi tiết với thư hỗ trợ từ các chủ sở hữu của quán trọ, nơi bạn sẽ đồng ý để cho bạn ở lại đó
4. Thông tin về chuyến đi của bạn Vương quốc Anh
Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi của bạn, bạn có thể cung cấp thêm thông tin để chúng tôi sau đó tốt hơn có thể hiểu được kế hoạch của bạn khi bạn đang ở Anh.
Ở một số nơi, bạn chỉ có thể áp dụng bằng cách điền vào phiên bản trực tuyến. Bạn có thể kiểm tra thông tin này trong trang nước liên kết hỗ trợ. Nếu bạn điền vào một tuyên bố trên mạng, bạn phải in ra và nộp tờ khai, cùng với các tài liệu cần thiết khác
5. Đi với mục đích của quý khách đến thăm bình thường / Du lịch
Việc khai báo là đầy đủ (Nếu tại quốc gia nơi quý vị đang nộp không được yêu cầu điền vào phiên bản trực tuyến, bạn có thể điền và nộp một tuyên bố với các biểu tượng giấy VAF1A)
Lịch trình chuyến đi của bạn, nếu bạn có:
Bất cứ môi trường nào, một vé máy bay đi
Chuyến đi trao đổi email
Đặt trước

visa-trung-quoc2(1)
Thư hỗ trợ từ bạn bè hay người bảo trợ của bạn ở Vương quốc Anh:
Bạn cũng cần cung cấp bằng chứng về tình trạng cư trú của họ bằng tiếng Anh, có thể nộp một bản sao:
Trang Hộ chiếu với các thông tin cá nhân, hình ảnh của họ
Visa hoặc dấu của cơ quan di trú về cư trú hợp pháp của họ
Một bức thư của Home Office Anh tại Vương quốc Anh để cho phép họ
Visa loại Visa Giờ
Giá thị thực
Ông là 3-4 tuần 03 tháng 1 ~ 130 2.795.000 USD VND

CHÚ Ý:
Thu thập 100% sau khi nhận được hồ sơ,
Giá không bao gồm phí bảo hiểm Lãnh
Không có hoá đơn VAT.
Hồ sơ của lãnh sự quán đã bị từ chối visa hay không, sau đó bạn sẽ mất nhiều tiền trả phí dịch vụ lãnh sự, phí hồ sơ.
Nếu các yêu cầu phỏng vấn lãnh sự, khách hàng phải có mặt tại Lãnh sự theo lịch hẹn.