Thủ tục làm Visa đi Úc

Babylon tư vấn cho thủ tục visa Úc, cung cấp hồ sơ xin thị thực Úc làm, đại diện khách hàng nộp đơn xin thị thực đi thăm Úc cho Làm cơ quan Nhà nước vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Dịch vụ Làm thủ tục visa Úc Babylon đảm bảo nhanh chóng, dịch vụ an toàn với chi phí thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thủ tục xin thị thực Úc tại Babylon.
I. HỒ SƠ LÀM VISA DU HỌC ÚC BAO GỒM:

– Đơn xin cấp Visa: Điền đầy đủ mẫu đơn xin thị thực 157A để nghiên cứu, ghi lại tất cả các chi tiết của khóa học và sự nghiệp của bạn. )
– 04 ảnh hộ chiếu: 4 x 6 cm cỡ ảnh vừa chụp.
– Tờ khai chi tiết về thân nhân: điền 67 chi tiết đầy đủ của tất cả các thành viên gia đình trong gia đình của bạn tại Việt Nam, Australia và các nước khác.

592dc75be84a0ca9d3226092ece9072e
– Sơ yếu lý lịch của Việt Nam được biết đến (có xác nhận của chính quyền địa phương): Ghi chi tiết về quá trình học tập của bạn trong tất cả các trường học và các khóa học, các khóa học tương tự của công việc của bạn.
– Gia đình gia dụng Registry (bản sao công chứng): Bản sao hộ khẩu (trang đầy đủ) hiện tại của bạn.
– Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
– Đăng ký kết hôn (bản sao có công chứng) – nếu đã kết hôn
– Giấy xác nhận làm việc (nếu làm việc): Bằng chứng về việc làm hiện nay là hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận của cơ quan ghi rõ công việc bạn đang làm và số lượng thời gian bạn đã làm việc làm việc với công ty đó.
– Thư mời học tạm thời của một trường bên Úc: thư này phải nêu rằng bạn đã được thừa nhận và phải xác định tất nhiên học phí. Xin lưu ý rằng đây không phải là một thông báo nhập học chính thức, bạn sẽ được yêu cầu để gửi thông báo nhập học chính thức khi hồ sơ của bạn đã được tạm thời chấp thuận.
– Thư trình bày kế hoạch học tập
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm cao nhất
– Hộ chiếu
– Giấy chứng nhận IELTS gốc: Lưu ý: nếu bạn không đạt được điểm trung bình của thị thực 4.5 hoặc 5.0 trong kỳ thi IELTS, bạn sẽ không được cấp.
– Tài liệu chứng minh tài chính (theo chỉ dẫn của nhân viên tư vấn)
– Giấy xác nhận của người giám hộ (đối với học sinh dưới 18 tuổi): Trong trường hợp người giám hộ của bạn là người thân (cha mẹ, anh chị em, cô dì chú bác ruột) thì người giám hộ sẽ phải có lý lịch tư pháp (sơ yếu lý lịch của cơ quan cảnh sát tại Úc xác nhận)
– Giấy chứng nhận học bổng (Đối với học sinh theo chương trình học bổng)

II. VISA CÔNG TÁC PROFILE ÚC

Australian-currency-001

1. Bốn kích thước hình ảnh hộ chiếu (4cm x 6cm) của mỗi đương đơn. Ảnh chụp không được quá 6 tháng.
2. Hộ chiếu đã ký kết. Không chấp nhận hộ chiếu hết hạn hoặc không có dấu hiệu.
3. Bản sao của tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại chứng
4. Bản sao của Bản sao giấy khai sinh của ID Certified để nhận vé máy bay
5. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. * Đối với các ứng viên làm việc tại các cơ quan / doanh nghiệp để sơ yếu lý lịch của nhà nước có thể do cơ quan / doanh nghiệp có giấy chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được không quá 6 tháng.
6. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (ví dụ như ly hôn, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, vv)
7. Chứng minh tài chính: – Bằng chứng về thu nhập của bạn tại Việt Nam – Sổ tiết kiệm ngân hàng / xác nhận số dư tài khoản (cung cấp bản sao chứng thực của sổ tiết kiệm và / hoặc tài liệu khác về tài chính). Đề nghị bạn lưu ý các hồ sơ tiền gửi ngân hàng nộp giấy chi tiết phải được ban hành trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).
8. Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai, tài sản của khác có giá trị cao (cổ phiếu, cổ tức, thu nhập, vàng, đá quý, ô tô …)
9. Nếu bạn đang đi làm – cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về việc làm của bạn, bao gồm tên, địa chỉ, điện thoại công việc và một giấy chứng nhận của chính quyền từ phép cư trú nhân của bạn
* Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp cung cấp: photo đăng ký kinh doanh báo cáo tài chính có công chứng các năm gần nhất (bản sao), các khoản thuế phải trả hóa đơn (3 tháng, bản sao)
* Nếu bạn làm kinh doanh trong các doanh nghiệp nhà nước hoặc quản lý nhà nước, nó nói thêm: Quyết định bổ nhiệm, Quyết định cử đi công tác
10. Thư mời của đối tác (bản scan qua email hoặc nguyên gốc. Các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên (nếu có), các giao dịch kinh tế thương mại (nếu có)

III. THỦ TỤC CỐ VẤN LÀM VISA BABYLON ÚC:

Visa-di-Uc-Australia

Thủ tục tư vấn cho khách hàng xin visa đến thăm Úc tại Babylon sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến thị thực cho khách hàng du lịch Úc hoạt động như:
– Tư vấn các quy định của pháp luật về việc cấp visa đến Úc;
– Tư vấn thủ tục visa Úc;
– Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn bị cho visa đến Úc;
– Tư vấn các vấn đề liên quan khác.

2. Babylon sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục xin visa đi thăm Úc cho khách hàng như:
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylon sẽ tiến hành soạn visa đến thăm Úc cho khách hàng;
– Đại diện cho cơ quan có thẩm quyền để xin thị thực đi thăm Úc Làm khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả nộp hồ sơ cho khách hàng;
– Đại diện nhận Visa đến Úc cho khách hàng.