Thủ tục làm visa Singapore

Theo Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước Việt Nam và Singapore (có hiệu lực đối với công dân Việt Nam về 10/11/2003, đối với công dân hãy Singapore từ 12/1 / 2003) công dân Việt Nam
Hộ chiếu phổ thông được miễn thị thực (visa) nhập cảnh vào Singapore trong một thời gian tạm trú không quá 30 ngày, tuy nhiên, phải biết rằng việc miễn thị thực không có nghĩa là tất cả mọi người vào Singapore là nhập cảnh.
Nhiều khách du lịch Việt Nam (du lịch tự túc) đã không được hải quan nhập cảnh Singapore Singapore và gửi về nước vì những lý do khác nhau. Bao nhiêu công sức, tiền bạc, chuẩn bị kế hoạch đột nhiên sụp đổ là khó để mô tả sự thất vọng và bực tức của những người gặp phải tình huống như vậy với visa.
Hộ chiếu

thu-tuc-huong-dan-cach-lam-visa-dai-loan-xuat-khau-lao-dong
Như một quy luật, khi đi du lịch nước ngoài cho mục đích du lịch, hộ chiếu của bạn phải còn giá trị ít nhất 6 tháng. Bạn muốn đi đến Singapore, bạn cũng cần một hộ chiếu để đáp ứng các yêu cầu nêu trên.
Singapore nhập cảnh miễn thị thực cho công dân Việt Nam chiếu phổ thông với điều kiện là nó phải sản xuất một vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam sang Singapore và ngược lại.
Du lịch Hà Nội hướng dẫn áp dụng Khách lưu ý một số điểm để vào Singapore dễ dàng hơn.
Vé máy bay Singapore
Các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Singapore có thể kể đến: Tiger Airways, Jet Star, Lion Air, Việt Nam Airlines, Singapore Airlines, …
Khách sạn

visa-hong-kong_vietnamvisaq
Khi bạn nhập vào Singapore sẽ được hỏi về kỳ nghỉ của họ tại địa chỉ Singapore, nếu bạn không có – rất có thể là bạn không phải là mục là khá cao. Vì vậy, bạn nên đặt trước dịch vụ ăn nghỉ, và hãy giữ cho đặt phòng một (với tên và địa chỉ liên hệ của khách sạn) với bạn. Nếu bạn ở trong gia đình, họ phải biết địa chỉ nơi bạn sẽ ở lại.
Tiền mặt và thẻ tín dụng
Du khách đi du lịch tự có thể không nhập hải quan Singapore tại sân bay nếu mà du khách là “không thích hợp cho Singapore”. Có rất nhiều nguyên nhân của việc nhập cảnh do “không phù hợp với Singapore” mà nguyên nhân liên quan đến số tiền mà bạn mang theo. Hãy nhớ mang theo một lượng tiền mặt và nó là tốt nhất để có thẻ tín dụng nhiều hơn nhiều công ty du lịch sẽ giải quyết vẫn đề này giúp bạn.
Di trú Singapore tệ mang lại không giới hạn, nhưng có thể phải báo cáo, mà không để lại Singapore chỉ mang ngoại tệ giá trị đồng đô la Singapore trong năm 2000.
Trang phục và hành lý

Xin visa du học Singapore
Là để cho dù với lý Singapore du lịch, học tập, nên ăn mặc thế đàng hoàng và tự tin trên quầy nhập cư. Nếu bạn biết tạo cho mình một diện mạo lịch sự, sau đó bạn đã tạo ra những hình ảnh đủ để không làm cho bạn những nhân viên có lý do để nghi ngờ (mỗi nhận được phản ánh của một độc giả rằng bạn không được phép nhập cảnh vào Singapore chỉ cho mặc ngắn)
Đừng mang các mặt hàng cấm
Thuốc và thực vật bị cấm khi vào Singapore, không bao giờ mang đồ gia dụng cho bất cứ ai trừ khi bạn biết họ bởi vì nếu bạn biết những gì trong đó hành lý túi và nếu đó không phải là một người xấu, tại sao và bạn không thể chứng minh rằng ông vô tội. Trong bất cứ trường hợp nên nói với tiền gửi của họ và kiểm tra sự đồng cảm là những gì các bản đồ và gợi ý viết tên của người gửi và người nhan.Do được biết để bảo vệ bạn.
Hiệp định về nhập cảnh miễn thị thực cho công dân Việt Nam khi nhập cảnh vào Singapore đã xác định: việc miễn thị thực cho người mang hộ chiếu phổ thông, thời gian tạm trú không quá 30 ngày, với điều kiện là các hộ chiếu có giá trị ít nhất 6 tháng và có vé khứ hồi hoặc vé đến nước khác, có khả năng tài chính để trả tiền cho một kỳ nghỉ và có tất cả các điều kiện cần thiết để đi đến các nước khác, bao gồm cả thị thực.