Vé máy bay United Airlines

Trải nghiệm trên những chuyến bay của một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới cùng Thắng Cảnh Viêt

united_airlines_logo

United Airlines ra đời năm 1926, là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, có trụ sở đặt tại Chicago (Hoa Kỳ). United Airlines tham gia sáng lập Liên minh hàng không quốc tế Star Alliance. United Airlines là hãng hàng không đầu tiên nhận được chấp thuận của FAA (Cơ quan hàng không liên bang) về việc hỗ trợ sóng wifi cho hành khách lướt web trên chuyến bay. Năm 2006, United Airlines đứng thứ hai thế giới về mặt doanh thu, thứ ba thế giới về tổng doanh số, thứ tư thế giới về lượng khách vận chuyển.

ve may bay united airlines

Mạng bay của United Airlines phủ rộng hơn 1000 điểm thuộc 170 quốc gia trên toàn cầu với đội tàu bay 706 chiếc gồm các dòng Airbus và Boeing hiện đại.

 
QUY ĐỊNH HÀNH LÝ CỦA UNITED AIRLINES
 

Đối với hành lý kí gửi, hành khách khoang phổ thông được phép kí gửi 2 kiện, mỗi kiện có trọng lượng tối đa 23kg, tổng số đo các chiều dưới 157cm. Khách hàng thân thiết của hãng ở cấp độ United Business First, United First, United Global First SM, United Business được phép mang 3 kiện hành lý và mỗi kiện có trọng lượng tối đa 35kg.


DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UNITED AIRLINES CỦA DU LỊCH THẮNG CẢNH VIỆT
 

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay United Airlines, quý khách hãy đến với dịch vụ đặt  của du lịch Thắng Cảnh Việt để được phục vụ chu đáo, hướng dẫn tận tình và tiết kiệm thời gian nhất. Liên hệ Phòng vé máy bay Thắng Cảnh Việt, 79 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM; Tel: (028)38941794; Hotline: 0976.34.38.38 – 0908.857.859

Trả lời